Chương 29: Chuyện chia tay

695 32 6
                                    

Cái xong rồi mà Tư Mậu Nam nói thật ra chính là việc cơ thể của anh có phản ứng khi thức dậy vào buổi sáng.

Trước ngày hôm nay, mỗi buổi sáng của anh chỉ có thể bắt đầu bằng tiếng thở dài, sau đó rời giường rửa mặt rồi tập thể dục như ngày thường.

Bây giờ, anh rốt cuộc có thể hãnh diện mà chào cờ rồi.

Tất nhiên Dư Tuyển cũng rời giường theo, mừng thay cho anh.

Trở về được hai ngày, hai người ngoài việc ăn cơm thì chỉ vùi ở nhà mà "trị liệu". Tư Mậu Nam nếm qua ngon ngọt mong đợi mỗi ngày bằng việc dính lấy Dư Tuyển, hơn nữa thời gian ở chuyện đó càng ngày càng lâu hơn, buổi sáng thức dậy cũng từ từ trở về như cũ.

Dư Tuyển hai mắt mang theo quầng thâm không khỏi suy nghĩ về cuộc chiến tiếp theo với Tư Mậu Nam, chưa thử thì làm sao biết rốt cuộc Tư Mậu Nam có thật sự tốt hay không. Dù sao từ đầu tới giờ cậu chưa thấy bộ dạng không chào cờ nổi của Tư Mậu Nam.

Sau khi gặp lại nhau, hai người vẫn luôn ở trong đoàn phim, bây giờ đã có thời gian, họ lại không biết nên làm cái gì, hẹn hò giống như người bình thường cũng có thể, chỉ có điều bây giờ Tư Mậu Nam còn là ngôi sao, ra cửa rồi sẽ dễ dàng bị người vây xem.

Cuối cùng hôm nay cũng có thể ra cửa, nhưng mà là đến nhà Tư Mậu Nam.

Dư Tuyển chưa từng gặp mặt người nhà Tư Mậu Nam. Cậu nhớ rằng Tư Mậu Nam sống một mình, người nhà đều đang ở nước ngoài, bạn bè của anh đều thích tới nhà anh chơi game. Năm ấy Tư Mậu Nam giúp cậu học bù cũng là đến nhà anh, sau đó hai người mới dần dần phát triển tình cảm.

Lúc đầu cảm thấy không có bố mẹ quản là chuyện tốt, muốn chơi cứ việc chơi, ai ngờ chỉ mấy tháng mà hai người đã chia tay. Còn việc gặp phụ huynh, hai người bọn họ đó giờ chưa từng nghĩ tới, dù sao lúc ấy vẫn còn là học sinh, không bàn đến chuyện kết hôn.

Vậy sao họ lại chia tay?

Sau khi Dư Tuyển và Tư Mậu Nam gặp lại chưa từng nhắc đến.

Trước khi xuất phát, Dư Tuyển suy nghĩ lại nguyên nhân chia tay năm đó của họ, đến bây giờ rồi, cậu vẫn còn hơi để tâm.

Trong lúc chỉnh trang lại trước gương, Dư Tuyển ngẩn người nhìn thẳng vào dáng vẻ của mình. Đến khi Tư Mậu Nam đi vào giục cậu, phát hiện tâm trạng Dư Tuyển không ổn.

"Sao vậy? Phát ngốc gì đấy." Tư Mậu Nam ôm eo cậu từ đằng sau, ghé sát tai Dư Tuyển, "Đang nghĩ gì thế."

Dư Tuyển cầm tay anh đang ôm lấy eo mình: "Đang nhớ đến chuyện chia tay của chúng ta."

Tư Mậu Nam nắm chặt lại tay cậu: "Sau đó thì sao?"

"Sau đó thì rất muốn tẩn anh."

Tư Mậu Nam cầm lấy tay cậu vỗ lên mặt mình một cái: "Đến đây, đến đây đánh, anh sẽ không đánh trả."

Dư Tuyển cười khẽ: "Muốn đánh thì em đã sớm đánh rồi."

Năm đó chia tay, đúng là do bản thân Tư Mậu Nam làm ra, tình cảm của hai người lúc đó không có vết rạn nứt nào, trái lại vẫn còn đang trong thời kỳ yêu đương nồng cháy.

[Hoàn][Đam Mỹ] Trị LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ