Chương 10: Em nhớ anh

1K 60 5
                                    

Trước khi ngủ, Tư Mậu Nam mở ảnh Dư Tuyển chụp anh ra. Bóng đèn đường hắt xuống có phần mờ mịt. Anh thêm ảnh vào album, tạo một tệp chuyên để lưu trữ.

Đây là ảnh Tiểu Tuyển chụp cho anh, kỹ thuật rất tốt, ảnh chụp đều toát lên được ưu điểm trên người anh, không kém chút nào so với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Về phần đăng weibo, anh căn bản không quan tâm đến fan, đó đều là trách nhiệm của êkip.

Không biết Tư Mậu Nam đã xem ảnh đại diện wechat của Dư Tuyển bao nhiêu lần rồi. Tài khoản của cậu rất đơn giản, một chuỗi ký tự bị lỗi (1), sau đó là giới thiệu tóm tắt.

Vòng bạn bè cài đặt chỉ biểu hiện tối đa trạng thái trong ba ngày. Một dòng status cũng không có.

Sau khi xem lại toàn bộ thông tin của hai người, ngón tay Tư Mậu Nam vờ lướt trên màn hình điện thoại, cuối cùng nhập vào khung thoại hai chữ "Ngủ ngon". Anh chờ thật lâu mà không nhận được câu trả lời của Dư Tuyển, mới đặt điện thoại sang bên cạnh, ôm chăn ngủ say, thật sự là mệt không chịu nổi.

Hương sữa tắm và dầu gội đều là loại yêu thích của anh, mang theo tâm tư nhỏ ấy, giấc ngủ anh trầm và ngọt ngào hơn.

Một ngày nay Dư Tuyển cũng mệt mỏi như vậy. Cậu vừa đặt báo thức để dậy sớm sáng mai. Ngày mai bắt đầu mua bữa sáng cho Tư Mậu Nam, vừa nãy ra ngoài cậu quên hỏi, chắc khẩu vị không đổi, cũng giống nhiều năm trước nhỉ.

Một tin nhắn nhảy lên trên màn hình, Dư Tuyển sửng sốt một chút, nhìn hai chữ "Ngủ ngon" thật lâu.

Cậu ngồi đầu giường đốt cho mình điếu thuốc, cũng không biết đã qua bao lâu, hút xong một điếu lại bắt đầu châm điếu thứ hai.

Tại sao phải chúc ngủ ngon cậu?

Đây là thái độ nên có của sếp với trợ lý sao?

Trả lời hay là không trả lời đây? Dư Tuyển bị xoắn xuýt gần nửa giờ, mãi đến khi ngón tay cầm điện thoại hơi ngứa ngáy, cậu mới nhập vào "Ngủ ngon", sau đó nhấn gửi đi, lại vội vã tắt màn hình đi ngủ.

Không nên nghĩ về Tư Mậu Nam, hai người họ không có kết quả đâu.

Nếu như cho cậu hy vọng rồi lại kéo cậu vào địa ngục, cậu chẳng dám thử lần thứ hai nữa.

Dù hồ nước trong lòng bị khuấy động, Dư Tuyển vẫn ngủ được, dù sao tên đầu xỏ ở cạnh bên, cậu chạy không thoát. Cùng lắm thì ngày mai mua cho người ta bữa sáng người ta không thích, nghĩ như vậy cả người bèn thoải mái không ít.

Chuông báo đúng giờ vang lên, mà Dư Tuyển cũng không tỉnh lại, sau khi cậu nhấn tắt một cái, chuông báo lại điên cuồng giục cậu bò dậy. Mãi đến tận lần thứ mười, Dư Tuyển mới ngồi dậy từ trên giường, mất một phút mới vào phòng tắm rửa mặt.

Thời gian biểu của Tư Mậu Nam viết, hôm nay tám rưỡi bắt đầu, bây giờ cậu đi mua bữa sáng vẫn đến kịp.

Khách sạn cũng cung cấp bữa sáng, tuy vậy với độ nổi tiếng của Tư Mậu Nam, ở đó nhất định sẽ bị phát hiện, còn chẳng bằng tự mình mua.

[Hoàn][Đam Mỹ] Trị LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ