Tiểu biệt thắng tân hôn

1.6K 116 10
                                    


📌Tag: Nguỵ hiện thực hướng, ngọt sủng, R18.

📌 Santa bắt gặp anh người yêu say ngủ trên giường em, trong tay anh siết chặt chiếc áo sơ mi em thường mặc, và dòng chất lỏng màu trắng đục vương vãi trên ga giường xám.

📍Start Reading

Rikimaru vừa tắm xong. Nhiệt độ ấm áp của nước nóng hoà cùng hương sữa tắm dịu nhẹ khiến cơ thể anh như bước vào cõi mộng. Từng tế bào thả lỏng sau một ngày dài tập luyện bắt đầu rục rịch đòi hỏi một sự khoả lấp đặc biệt.

Anh thả mình lên chiếc giường mềm mại, mở ra khung chat với Santa. Sáng nay hai người đã tranh thủ gọi cho nhau một cuộc ngắn trước khi em phải rời khách sạn đi quay quảng cáo. Em đã chúc anh buổi sáng tốt lành và gửi luôn một nụ hôn ngủ ngon vì em sợ em tan làm muộn, không thể đúng giờ chúc anh. Em còn bảo với anh rằng lịch quay khá dày, chắc phải sáng mai em mới lên máy bay quay về Bắc Kinh được.

Thế là tròn một tháng hai người không được ở cùng nhau. Lúc thì cả hai bận bịu với những lịch trình cá nhân, lúc thì vì quá mệt mỏi sau buổi diễn tập, về đến kí túc xá liền ai về phòng người nấy vội vàng ngủ một giấc.

Anh và em đã quá lâu không có những phút giây da thịt kề cận, trao nhau nụ hôn sâu nồng cháy. Với một cung Thiên Yết nhu cầu cao như anh thật là một cực hình.

Rikimaru kéo mở ngăn tủ đầu giường, kiểm tra chút đồ dùng để sẵn sàng cho việc mừng em người yêu trở về. Anh nhắn cho em một cái tin.

"☂️ gần hết mất rồi. Có tiện ghé qua tiệm thuốc mua không?"

Rồi anh ném điện thoại qua một bên, cố tìm cách để bản thân chìm vào giấc ngủ.

Nhưng khi anh vừa nhắm mắt lại thì cơ thể trần trụi quyến rũ của em lại hiện ra với những đường nét rắn rỏi nam tính. Bờ vai rộng của em, cơ ngực nở nang, múi bụng chắc nịch, eo hông nhỏ mà có lực, đặc biệt là nhân ngư tuyến gợi cảm.

Nhớ em đến phát điên mất.

Anh vò loạn mái tóc đen óng vẫn hơi chút ẩm ướt bởi anh chẳng thể tập trung sấy khô chúng trước đó. Anh muốn em ngay lúc này.

Đáng tiếc là em đang ở một nơi xa xôi, cách anh cả nghìn km đường bay. Em chẳng thể xuất hiện và thoả mãn cơn khát tình đang trỗi dậy và xâm chiếm toàn bộ đầu óc anh lúc này.

Anh bước xuống khỏi giường, chuẩn bị cho một chuỗi hành động đầy táo bạo.

Lấy trong phòng thay đồ ra chiếc áo sơ mi lụa trắng em hay mặc, anh tham lam hít lấy mùi hương nước xả vải dịu nhẹ cùng hương nước hoa trầm ấm mê man của em. Anh có thể tượng tượng ra dáng vẻ em khi mặc nó. Từng khối cơ ẩn lấp sau lớp lụa mỏng tang dụ hoặc người ta muốn xấu xa mà xâm phạm. Anh có thể cách một tầng vải mà ôm lấy thân thể nóng rực màu đồng kích thích thị giác và cả xúc giác.

Đáng lẽ anh phải mang chiếc áo trở về phòng mình nhưng có một thế lực kì lạ thu hút sự chú ý của anh về cánh cửa phòng của em.

Từ khi chuyển đến kí túc xá mới, cả hai chưa từng làm tình trong phòng của em. Vì Rikimaru luôn có chút xấu hổ che giấu ham muốn nguyên thuỷ của mình. Chỉ có em mới nửa đêm lén mở cửa phòng anh, rồi chui vào chăn trêu chọc anh đến động tình. Cũng chỉ có em bám anh từ công ti đến lúc vào phòng tắm, rồi không ngừng nghỉ mà làm đến trên giường.

[Sanri] Coffee, tea, or me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ