Nghệ thuật của quỷ (1)

1K 63 8
                                    


📌Tag: self-harm, dark, R18, niên thượng.

📌Gã nhiếp ảnh gia đã dành cả tuổi thanh xuân để tìm kiếm cho mình một tuyệt tác để đời và chàng vũ công khiêu vũ trên những vệt máu của chính mình. Họ đang săn đuổi thứ nghệ thuật đích thực và liệu họ có khiến nó sập bẫy?

📍Start Reading

Thả hồn theo tiếng đàn guitar và những nhịp trống, chàng vũ công với bộ váy đỏ rực như đoá hoa hồng kiêu sa điêu luyện thực hiện những động tác quyến rũ trên sân khấu. Cơ thể chàng tựa loài rắn đuôi chuông, mọi chuyển động thuần thục giẫm lên từng tiết tấu một cách chuẩn xác. Chàng dường như đang điều khiển âm nhạc, biến nó thành một tác phẩm với ma thuật thôi miên tất cả ánh nhìn chứ không phải đang nhảy.

Khi nhạc dừng, chàng dùng một động tác voguing gây chấn động cả quán rượu. Và khi chàng nâng váy đứng dậy, cúi người chào tạm biệt các khán giả của mình, tiếng reo hò, tiếng vỗ tay đồng loạt vang lên. Dường như những kẻ ngồi dưới kia đã nín thở suốt màn trình diễn của chàng và giờ họ mới có thể thở phào khi được chiêm ngưỡng vũ đạo của một sứ giả nghệ thuật.

Chàng trai ấy là Rikimaru. Một vũ công gốc Á, lại lưu lạc đến Venice lãng mạn trở thành con Át Chủ Bài của quán rượu nổi tiếng nhất cả nước. Mỗi khi chàng bước lên sân khấu, từ tầng lớp thượng lưu bá tước, nam tước; đến những kẻ hèn mọn phục vụ trong quán rượu đều không thể rời mắt khỏi từng đường nét chuyển động của cơ thể chàng. Chàng tự mình sở hữu năng lực hơn người, ma lực cuốn hút người khác vì chàng mà quỳ gối. Có biết bao quý ông giàu có bao trọn cả quán rượu chỉ vì muốn một mình tận hưởng điệu nhảy mê hồn của chàng. Cũng có biết bao kẻ xếp hàng chật kín cổng biệt thự của chàng thầm mong được chàng ném cho một ánh nhìn hay ngửi được mùi hương quyến rũ trên những bộ xiêm y lộng lẫy chàng mặc. Nhưng tất cả bọn họ chỉ có thể xem chàng nhảy, ngắm nhìn chàng như ngắm nhìn một vì tinh tú trên cao, chàng đẹp đẽ và rực rỡ nên bọn họ vĩnh viễn không chạm tới được.

Và đêm nay, khi ngôi sao ấy rời khỏi quán rượu, ngồi trên chiếc xe ô tô sang trọng trở về biệt thự, chàng đã vô tình gặp một người.

Gã là một người đàn ông mang đậm khí chất phong trần. Áo sơ mi màu be có thiết kế hoạ tiết độc đáo phần cổ áo phối với chiếc quần yếm màu nâu sẫm, khoác ngoài một chiếc áo to rộng thùng thình. Mái tóc dài màu nâu được uốn xoăn rồi búi thành một búi rối tung sau đầu. Đôi mắt nâu trong như đá hổ phách nhìn vào ống ngắm máy ảnh. Gã đang say sưa chụp ảnh cho một thiếu nữ ôm những bó hồng ngủ gật bên vỉa hè.

Dù tài xế của chàng có bấm còi inh ỏi và cô gái kia đã giật mình tỉnh giấc, gã vẫn đứng chôn chân dưới lề đường nhìn vào những bức ảnh mình vừa chụp.

Tài xế của chàng cáu giận muốn mở cửa xuống mắng chửi một trận nhưng chàng đã ngăn cậu lại rồi tự mình xuống xe.

Chàng đã thay bộ váy cầu kì thành chiếc áo lụa với tay phồng và những đường viền ren tinh xảo cùng quần âu ôm lấy đôi chân nuột nà nổi rõ những cơ bắp gợi cảm của một vũ công chuyên nghiệp.

Chàng chớp đôi mắt to tròn lấp lánh như chứa cả một dài ngân hà bên trong nhìn ngắm người đàn ông đang nghiêm túc tác nghiệp kia rồi bật cười thành tiếng.

[Sanri] Coffee, tea, or me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ