Chẳng có gì cả, tự nhiên muốn viết một chút 18+ cho OTP📌Pairing: Uno Santa x Chikada Rikimaru
📌Warning: Mọi tình tiết trong truyện không liên quan đến người thật. Các cá nhân, tổ chức được nhắc đến chỉ nhằm mục đích xây dựng tình tiết không mang mục đích thương mại và ý tứ công kích.
📍Start Reading
Santa ôm lấy vòng eo đã mảnh mai đi nhiều của anh người yêu, dịu dàng đặt lên môi anh một nụ hôn cưng chiều. Phiến môi mỏng lành lạnh rơi lên cánh môi mềm ngọt tựa gió mùa xuân phủ lên hoa đào những âu yếm nồng nàn nhất.
"Sáng mai anh có lịch quay sớm."
Rikimaru vịn tay lên vai em, duy trì sự thân cận của cả hai, hơi thở kìm nén của em phả lên gương mặt anh, làm nó vốn đỏ bừng vì kích thích giờ càng thêm nóng như ngồi kề bên lò sưởi.
Chiếc lò sưởi cao 1m81 nhìn anh ở trong lòng nũng nịu chẳng khác chú mèo nhỏ chớp mắt long lanh là mấy, khàn khàn đáp lại: "Vậy không làm nữa. Anh nghỉ đi, em đi xử lí một chút."
Phía dưới của em khó chịu bị hai lớp quần ôm lấy vẫn cứng rắn căng chặt cọ xát với đùi Rikimaru. Lí trí lại cẩn thận nhắc nhở không được để chuyện riêng tư ảnh hưởng đến công việc. Anh vừa mới trở lại Trung chưa bao lâu, nếu để lại tiếng xấu về chuyện tắc trách thì sẽ tổn hại rất lớn.
Rikimaru trượt tay xuống dưới, vẽ vòng trên cơ ngực rắn chắc của em, mơ hồ chạm qua điểm nhạy cảm đã sớm lộ rõ dưới lớp vải sơmi.
"Ý anh là mình có thể làm nhanh hơn bình thường một chút. Phía sau anh có chuẩn bị trước, trực tiếp vào luôn cũng được."
"Anh gấp gáp đến vậy sao?"
Santa nhìn dáng vẻ khiêu gợi cùng lời mời hấp dẫn của anh người yêu không khỏi bật cười. Ngược lại bàn tay to lớn đã sớm xoa nắn cặp đào mọng khiến làm bao người thầm thương trộm nhớ.
"Cũng không gấp, sợ em nhịn không nổi thôi."
Tinh ranh.
Santa bật ra từ ấy trong đầu. Anh như con mèo nhỏ vờn cuộn len là em, quậy đến rối tung rối bời rồi vểnh râu liếm láp măng cụt, vờ như chưa có chuyện gì xảy ra dù bàn thân cực kì thích thú với trò đùa ấy.
"Anh thật biết cách chọc ghẹo người khác."
"Hờ hờ, anh chỉ chọc ghẹo em thôi."
Anh hôn lên khoé miệng của em. Môi Santa mỏng, hơi rộng, nhưng sự mềm mại pha lẫn nét kiêu ngạo quyến rũ khi em hơi nhếch môi cười lại khiến Rikimaru yêu thích.
"Vậy... vẫn làm chứ?"
Anh ôm lấy Santa, hơi siết hông em, để khoảng cách vốn không tồn tại giữa cả hai chặt chẽ thêm một chút.
"Vâng."
Lời đáp nhỏ nhẹ thoát ra từ cổ họng, nhưng cái trượt hầu kết chậm rãi như báo hiệu con mãnh thú sắp lột bỏ lớp da cừu vồ lấy miếng mồi thơm ngon trước mặt.
Em tấn công anh bằng một nụ hôn sâu, môi lưỡi quấn quít trong khi tay chân nhanh chóng thoát bỏ vải vóc vướng víu. Cả hai giống như củi khô bắt lửa, da thịt nóng bỏng va chạm càng tăng thêm dục vọng bị kìm hãm lâu ngày. Không biết là ai dẫn dắt ai, khi Rikimaru lấy lại chút ý thức mơ màng anh đã nằm trên giường, hai chân mở rộng sẵn sàng đón nhận cuộc chơi bùng cháy.
...
Phúc lợi cho cú đêm, nào zui zui mình viết tiếp 🦭🦭🦭
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Coffee, tea, or me?
FanfictionMột series truyện R18-21 dành cho Sanri. Tác giả: Mèo Anh Đào (chính là tui) Các phần truyện không liên quan đến nhau.