11-20

587 22 1
                                    

11. Chương 11 tiết

Chương 11 tiết

Phát dục kỳ thân thể tựa hồ có đến từ vũ trụ thần kỳ lực lượng, Vu Cẩn ở ngắn ngủn mười phút lấy tốc độ kinh người tiêu diệt gần hai mươi cái sủi cảo, làm Lương Mạn Ninh trợn mắt há hốc mồm đồng thời thở phào khẩu khí. Nàng còn lo lắng cho mình thương tổn Vu Cẩn ấu tiểu tâm linh, sẽ liên lụy đến Vu Cẩn dạ dày. Vạn hạnh a. Sau khi ăn xong, thừa dịp Y Hồng Mai không trở về, Lương Mạn Ninh lại lôi kéo Vu Cẩn đi chơi máy tính, cũng cho nàng đăng ký chim cánh cụt tài khoản. 

“Ngươi muốn khởi cái gì nick name a?” 

“A?”

 “Chính là võng danh, tính, ta thượng độ nương cho ngươi tra một cái.” Muốn nói ở chỗ cẩn cái kia niên đại, nàng cũng coi như bạn cùng lứa tuổi giữa sớm nhất sử dụng chim cánh cụt một đợt, song thân khoẻ mạnh tiểu học sinh, cả ngày vô ưu vô lự, hành sự còn thực ấu trĩ, đuổi kịp có bà con xa bà con ở nhà phụ cận khai tiệm net, nàng liền thường xuyên đánh học tập danh nghĩa đi cọ máy dạo diễn đàn, còn cho chính mình nổi lên một cái tương đương trung nhị võng danh, kêu “Cấp Newton loại cây cây táo”. 

Thẳng đến cha mẹ qua đời sau, nàng mới đem võng danh đổi thành chính mình tên họ thật, sau lại như vậy nhiều năm, cũng chưa tại đây sự kiện thượng phí quá tâm tư, cho nên này sẽ nghe Lương Mạn Ninh nhắc tới, nhất thời không phản ứng lại đây, “Ách…… Kỳ thật không cần như vậy phiền toái, Vu Cẩn là được.” 

“Hiện tại nào có người dùng tên thật a, không được.” Lương Mạn Ninh một mặt nói, một mặt dùng ngón trỏ lăn lộn con chuột, kia toàn bộ trang web hoả tinh văn xem Vu Cẩn quáng mắt.

 “Kia, kia nếu không đã kêu cây táo đi.” 

“Cây táo? Có ý tứ gì a?” Có lẽ bất luận kẻ nào nhớ lại chính mình hắc lịch sử đều sẽ cảm giác được cảm thấy thẹn, Vu Cẩn cũng không ngoại lệ, nàng rất là gian nan giải thích nói, “Chính là, Newton dựa vào cái kia cây táo.” Lương Mạn Ninh giật mình, bỗng nhiên cất tiếng cười to lên. Nhưng không cười bao lâu, Y Hồng Mai liền đã trở lại, nàng tựa hồ rất sợ chính mình nữ nhi dạy hư chính mình giáo dục kiếp sống trung nhất có thông minh học sinh, tạo thành Thương Trọng Vĩnh bi kịch, nhìn đến hai đứa nhỏ lại ghé vào một khối chơi máy tính, liền đưa ra muốn kiểm tra Vu Cẩn hoàn thành tác nghiệp tiến độ. Lương Mạn Ninh cao trung thời kỳ cũng có như vậy tao ngộ, không cấm vì Vu Cẩn bênh vực kẻ yếu, “Đều học một buổi trưa, chơi một hồi làm sao vậy.”

 Vu Cẩn e sợ cho này hai mẹ con tái khởi tranh chấp, vội vàng đem trên bàn bài thi đưa cho Y Hồng Mai, cùng sử dụng cùng vừa mới giống nhau phương thức chế tài Lương Mạn Ninh, 

“Không quan hệ, có thể có người hỗ trợ kiểm tra tác nghiệp cũng khá tốt.” Bán thảm chiêu này ở Lương Mạn Ninh trên người dùng một chút một cái chuẩn, nàng nháy mắt an tĩnh lại. Y Hồng Mai không phát hiện nữ nhi khác thường, lực chú ý tất cả tại trong tay chữ viết tinh tế bài thi thượng, 

“Toán học cùng vật lý thêm lên tổng cộng mười hai trương xem, ngươi thế nhưng đều viết xong, bất quá mặt sau đại đề vì cái gì thật nhiều cũng chưa viết bước đi?” “Đề hình đều là không sai biệt lắm, cho nên……”

[BHTT] [QT] Dã Tâm Gia - Tiểu Cẩm Lý NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ