21. Chương 21 tiết
Y Hồng Mai về nhà sau, Lương Mạn Ninh quả nhiên vì Đàm Mễ Tuyết sự tình cùng nàng đã phát tính tình, tuy rằng Y Hồng Mai cảm thấy này chỉ là một chuyện nhỏ, nữ nhi phản ứng quá mức kịch liệt, nhưng nàng tại đây sự kiện thượng chút nào không chiếm lý, cũng không nói thêm gì, chỉ cần nàng không nói cái gì, hai mẹ con thông thường sẽ không phát sinh tranh chấp.
Chờ đến Lương Ngọc Sinh hạ ban trở về, Lương Mạn Ninh khí đã là tiêu tán, rốt cuộc nàng cùng phụ thân gần như tiểu một tháng chưa thấy qua mặt, nào còn có thể tại lúc này bãi sắc mặt.
Mà có Lương Mạn Ninh bên cạnh làm nũng làm nịu, cũng làm Lương Ngọc Sinh hứng thú pha cao, sau khi ăn xong còn lấy ra hoang phế lâu ngày giấy và bút mực, tính toán hảo hảo lộ thượng một tay.
Bất quá Vu Cẩn nói thật, nhân gia lối viết thảo vận dụng ngòi bút phóng túng, nét hỗn độn, là cuồng loạn trung mang theo tuyệt đẹp, hắn vậy thuần túy là cuồng loạn, phẩm tướng thật sự giống nhau, miễn cưỡng có thể lừa gạt lừa gạt người ngoài nghề.
Khả nhân đến trung niên, đều không tránh được tự tin bành trướng, đặc biệt là ở tiểu hài tử trước mặt, tổng muốn khoe khoang khoe khoang.
Lương Ngọc Sinh tuy rằng viết chẳng ra gì, nhưng lý luận tri thức nhớ rõ phi thường vững chắc, hắn từ lối viết thảo kết cấu khí thế giảng đến rắc rối kết cấu, lại từ rắc rối kết cấu giảng đến hư thật tương sinh, đem Lương Mạn Ninh hống sửng sốt sửng sốt, nhìn hắn trong ánh mắt tràn ngập sùng bái.
Vu Cẩn tự nhiên cũng ở bên cạnh phụ họa, nàng khen khởi người tới là hoàn toàn không có tiết tháo, thả dùng từ tương đương tinh chuẩn, giống như là phát ra từ nội tâm lời từ đáy lòng, nghe được Lương Ngọc Sinh kia kêu một cái tâm hoa nộ phóng.
Y Hồng Mai giặt sạch trái cây đưa vào thư phòng, thấy này ấm áp hòa hợp cảnh tượng, không khỏi thập phần vui mừng, “Tới ăn chút quả nho, buổi sáng mới vừa trích, nhưng mới mẻ.”
Lương Ngọc Sinh sáng tác dục vọng chính tăng vọt, làm sao có thời giờ ăn quả nho, hắn lại cầm lấy bút tới nói, “Các ngươi ăn trước, ta lại viết một trương.”
Y Hồng Mai biết trượng phu cân lượng, thấy hắn có điều lui bước, nhịn không được nhỏ giọng ở bên tai hắn nói, “Không sai biệt lắm được, nhân gia Tiểu Cẩn tự có thể so ngươi càng xinh đẹp.”
Lương Ngọc Sinh lén lút nhìn mắt ở một bên ăn quả nho Vu Cẩn, cảm thấy thật mất mặt, cũng hạ giọng phản bác, “Kia có thể giống nhau sao, nàng là gầy kim, ta là lối viết thảo, nàng là bút đầu cứng, ta là bút lông.”
“Bút đầu cứng viết hảo, bút lông có thể kém sao?”
“Đều nói không giống nhau!” Lương Ngọc Sinh vốn dĩ ở trên trời hảo hảo bay, này sẽ Y Hồng Mai không lưu tình đem hắn đi xuống túm, hắn như thế nào có thể vui đâu, liền hỏi Vu Cẩn, “Tiểu Cẩn sẽ viết bút lông tự sao?”
Bút đầu cứng cùng mềm bút bản chất là lẫn nhau xúc tiến, mà sấu kim thể nét bút tinh tế, hành thư khá nhanh, càng là thư pháp giữa nhất thích hợp hai loại bút châm chước chi nhất, Vu Cẩn không tiện nói chính mình một chút sẽ không, vậy quá vụng về, “Ta trước hai năm nghỉ hè thời điểm cùng người học quá một đoạn thời gian.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dã Tâm Gia - Tiểu Cẩm Lý Nha
DragosteTác phẩm: Dã tâm gia Tác giả: Tiểu Cẩm Lý Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5473 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6975 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9680 Văn chương tích phân: 174,918,288 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...