101-110

292 12 0
                                    

101. Chương 101 tiết

Chương 101 tiết

Đàm Khoan ở chủ tịch vị trí ngồi quá nhiều năm, rốt cuộc có nhất định uy tín, một cái án tử “Sơ hở” cũng không thể cho hắn mang đến thực chất tính ảnh hưởng, lại làm Đàm thị tập đoàn cao tầng nhóm cảm nhận được Vu Cẩn thiết huyết thủ đoạn.

Chính cái gọi là gõ sơn chấn hổ, tưởng nàng Vu Cẩn liền thân đại bá trướng đều không mua, nói đánh Đàm Khoan mặt liền hung hăng một cái tát qua đi, ai lại tưởng cho nàng ngáng chân, cũng muốn trước ước lượng ước lượng chính mình xương cốt có mấy cân mấy lượng.

Kể từ đó, ngoại giới gây cấp Vu Cẩn áp lực lập tức thiếu rất nhiều.

Nhưng không chịu nổi nàng muốn tự tìm phiền toái.

“Với tổng, chúng ta thật sự muốn một lần nữa làm đàm chủ tịch cái kia phương án sao? Có phải hay không quá không cho đàm chủ tịch lưu tình mặt?”

“Đã có làm giá trị, vì cái gì không làm, ngươi chỉ lo làm người đi chuẩn bị đơn chứng,  hóa đến cảng.”

Lục trợ lý nhất quán đối Vu Cẩn duy mệnh là từ, nhưng cái này phương án nháo cho tới hôm nay cục diện, đã vô hình bên trong ảnh hưởng rất nhiều người ích lợi, bọn họ trước mắt là tạm lánh nổi bật, nhưng kia từng đôi đôi mắt đều ở nhìn chằm chằm Vu Cẩn, chỉ cần bắt được một đinh điểm sơ hở, liền sẽ nhanh chóng nhảy dựng lên phản công.

Phương án giá trị hiển nhiên không thắng nổi tiềm tàng nguy cơ.

Lục trợ lý đang do dự muốn hay không lại khuyên bảo một phen, Vu Cẩn ánh mắt lại trầm đi xuống, là phát hỏa điềm báo, “Chẳng lẽ ta làm việc yêu cầu ngươi gật đầu?”

“Không…… Thực xin lỗi với tổng.”

Thực xin lỗi này ba chữ ở chỗ cẩn nơi này phi thường không đáng giá tiền, nàng chút nào cũng không cho lục trợ lý lưu tình mặt, “Mặc kệ là luận bằng cấp vẫn là luận năng lực, ở Đàm thị tập đoàn tổng bộ, so ngươi cường thực có lũ đông, ngươi hẳn là rõ ràng ta vì cái gì lựa chọn dùng ngươi, nếu ngươi liền này chỉ có ưu thế đều mất đi, liền nhân lúc còn sớm cho ta chạy lấy người.”

“Ta hiểu được với tổng……”

Thấy lục trợ lý giống sương đánh cà tím giống nhau rời đi văn phòng, Tần bí thư ánh mắt khẽ nhúc nhích, đổ chén nước lại đây, “Với tổng, xin bớt giận, kỳ thật lục trợ lý cũng là một mảnh hảo tâm, không có ý gì khác.”

Nghe vậy, Vu Cẩn ngước mắt nhìn về phía nàng, chần chờ một lát, đột nhiên hỏi nói, “Hai người các ngươi đang yêu đương?”

“A? Này…… Này nào có a, không có.”

Vu Cẩn hiểu biết Tần bí thư tính cách, nàng trước nay chỉ lo chính mình thuộc bổn phận việc, người khác nhàn sự hờ hững, này sẽ mạo tự rước lấy họa nguy hiểm cấp lục trợ lý cầu tình, thật sự thực không tầm thường, “Yêu đương cũng không có gì ghê gớm, chỉ cần không ảnh hưởng công tác liền hảo.”

Tuy là Tần bí thư hóa tinh xảo trang dung, gương mặt cũng không cấm hơi hơi phiếm hồng, “Thật sự không có…… Ít nhất, hiện tại còn không có.”

[BHTT] [QT] Dã Tâm Gia - Tiểu Cẩm Lý NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ