111-119

499 26 0
                                    

111. Chương 111 tiết

Lâu dài trầm mặc sau, người phục vụ bưng lên một chén nóng hôi hổi thả không có hành thái mì thịt bò.

Đàm Mễ Tuyết hút hút cái mũi, nhìn về phía đã ở ăn nàng dư lại kia chén mì Vu Cẩn, rốt cuộc mở miệng nói, “Ta  thích hiện tại công tác, có thể tiếp xúc quốc nội  nhiều nổi danh thiết kế sư.”

“Ân, ta không muốn cho ngươi từ chức, cho nên ban đầu nói là tư sống. Ngươi làm thiết kế mấy năm nay, hẳn là sẽ không liền mấy cái có thể lấy đến ra tay thành phẩm đều không có đi?”

“Có là có…… Nhưng nếu là phải làm hệ liệt, cũng yêu cầu thời gian nhất định sửa bản thảo.”

“Một tháng, xuân hạ hệ liệt, đại khái 30 kiện đơn phẩm, có thể chứ.”

Đàm Mễ Tuyết nhiều năm như vậy, ở chỗ cẩn trên người khác không có học được, suy nghĩ kỹ rồi mới làm điểm này lại nhớ rõ thập phần vững chắc, nàng không có lỗ mãng trả lời, mà là vùi đầu ăn mấy mồm to mì thịt bò, do dự nửa ngày, mới vừa nói nói, “Ngươi nói trước thù lao, ta lại quyết định muốn hay không làm.”

Vu Cẩn cười, đôi mắt mị thành một đạo hẹp dài khe hở, nếu không thèm nghĩ mấy năm phát sinh sự, Đàm Mễ Tuyết thậm chí có loại chính mình cùng nàng, đều vẫn là cao một học sinh ảo giác.

“Cười cái gì.”

“Cảm thấy ngươi trưởng thành,  vui mừng.”

Đàm Mễ Tuyết lời nói mang thứ, “Nhờ ngài phúc.”

Vu Cẩn lấy ra di động, click mở bản ghi nhớ, bên trong có ba mươi mấy hạng điều điều khoản khoản, “Ta điều kiện cùng có thể cho ngươi thù lao đều tại đây mặt trên, nhìn xem đi.”

“…… Nhiều như vậy.”

“Cơ bản nhất.”

Đàm Mễ Tuyết nhấp môi, đưa điện thoại di động bắt được chính mình trước mặt, một chữ một chữ cẩn thận đọc, quả thực đem cảnh giác hai chữ viết ở trên trán.

Vu Cẩn tựa lưng vào ghế ngồi, hơi hơi nghiêng đầu xem nàng, không hẹn mà cùng, Vu Cẩn cũng nhớ lại cao một kia đoạn thời gian, khi đó Đàm Mễ Tuyết vô luận làm cái gì, đều là thất thần, hoặc là chuyển bút chơi, hoặc là dùng ngón trỏ quấn quanh chính mình đuôi tóc,  thiếu có thể nhìn thấy nàng như vậy chuyên chú.

Hiện tại nàng, phảng phất trong thân thể kích động một cổ khổng lồ lực lượng, không cần ở dựa vào bất luận kẻ nào, không cần ở lấy lòng bất luận kẻ nào, có thể tận tình đi làm chính mình muốn làm sự, phương hướng minh xác lao tới hướng chính mình kỳ vọng tương lai.

Vu Cẩn ẩn ẩn có loại dự cảm, tương lai một ngày nào đó, Đàm Mễ Tuyết sẽ đứng ở cùng nàng sánh vai vị trí, kiêu căng ngạo mạn nhìn nàng.

[BHTT] [QT] Dã Tâm Gia - Tiểu Cẩm Lý NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ