31-40

410 20 4
                                    

31. Chương 31 tiết

Đầu năm nay nhân dân quần chúng tiêu phí trình độ còn tương đối giống nhau, thương nhân phục vụ ý thức cũng tương đối thiên thấp, 24 giờ buôn bán địa phương thật không nhiều lắm, bệnh viện, khách sạn, tiệm net, nam nhà tắm…… Cùng với như lông phượng sừng lân giống nhau tồn tại tiệm thuốc, Vu Cẩn ngồi xe taxi chuyển động tiểu nhị mười phút, mới tìm được một nhà còn không có đóng cửa.

Trở lại chỗ ở khi, Đàm Mễ Tuyết chính súc ở trên sô pha xem phim kinh dị, cả khuôn mặt đều vùi vào ôm gối, giống cái đà điểu giống nhau.

“Ngươi có bệnh sao? Tự ngược đâu?”

Đàm Mễ Tuyết oai oai đầu nói, “Ta quá mệt nhọc, sợ đợi không được ngươi trở về liền ngủ, muốn nhìn sẽ TV đề đề thần, nhưng chỉ có quỷ phiến.”

Vu Cẩn bật cười, đem trang dược túi ném tới trên bàn trà, lại cho nàng cầm bình nước khoáng, “Thuốc giảm đau sáng mai lại ăn, dư lại đều là quản hoạt huyết hóa ứ, uống thuốc ngoại đồ ngươi xem bản thuyết minh chính mình lộng, ta muốn đi tắm rửa.”

“Ai, ta sẽ không.”

“Ngươi thất học?”

“Ta sợ ăn sai sao! Ngươi thái độ có thể hay không hảo một chút!”

Có lẽ là những cái đó kích thích hạng mục cấp Vu Cẩn trái tim tạo thành quá lớn tiêu hao, nàng hôm nay phá lệ mỏi mệt, đối Đàm Mễ Tuyết kiên nhẫn giá trị cũng đạt tới điểm tới hạn, “Tổ tông, ngươi nhìn xem hiện tại vài giờ, ngươi vây, ta liền không vây sao?”

“……”

Vu Cẩn nhìn nàng, bất đắc dĩ thở dài, “…… Hộp trang ăn hai viên, bình trang ăn năm viên, thuốc mỡ đồ đến hoàn toàn hấp thu đi vào, mặt khác, ngươi hiện tại hẳn là cùng ta nói cảm ơn.”

Đàm Mễ Tuyết đầu tóc còn không có hoàn toàn làm thấu, mang theo điểm nước hơi dán ở trên má, nàng cũng là không có gì tinh lực lại phát giận, cho nên hiện ra vài phần ngoan ngoãn nhu thuận, “Cảm ơn.”

“Không cần khách khí, 48 đồng tiền, nhớ rõ cho ta là được.”

“Ngươi rớt tiền trong mắt sao?”

“Này ta còn không có cùng ngươi tính đánh tiền xe, thấy đủ đi.”

Vu Cẩn không hề lý nàng, từ cặp sách lấy ra tắm rửa quần áo lập tức đi vào phòng tắm, chờ tắm rửa xong ra tới khi, Đàm Mễ Tuyết đã về phòng ngủ rồi.

TV không quan, chính diễn đến xuất sắc đoạn ngắn, bạch y nữ quỷ từ giường phía dưới chui ra tới, bộ dáng âm trầm đáng sợ, xem cảnh vật chung quanh, giống như chính là ở khách sạn một loại địa phương.

Khách sạn này có tật xấu sao? Phóng sắc tình phiến cũng so này cường a. Vu Cẩn lắc đầu, ở nữ quỷ làm yêu trước một giây đem TV đóng.

Nhưng không quá mấy cái giờ, nàng liền minh bạch khách sạn người phụ trách tri kỷ dụng ý.

Đại khái là rạng sáng hai giờ đồng hồ bộ dáng, Vu Cẩn trong lúc ngủ mơ bỗng nhiên nghe được một tiếng ngắn ngủi thét chói tai, ngay sau đó bên ngoài truyền đến lộc cộc tiếng bước chân, Đàm Mễ Tuyết trần trụi chân một phen đẩy ra nàng cửa phòng, kia trận thế tựa như một con bị kinh hách tiểu mã, không khỏi phân trần chui vào nàng ổ chăn.

[BHTT] [QT] Dã Tâm Gia - Tiểu Cẩm Lý NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ