61. Chương 61 tiết
Vì thuật sau giảm bớt miệng vết thương đau đớn, dược vật trung tổng hội đựng nhất định liều thuốc trấn định, cho nên lúc sau hai ngày, Vu Cẩn đa số thời gian đều là hôn hôn trầm trầm, phảng phất làm một hồi dài dòng mộng.
Ngày thứ ba sáng sớm, Lương Mạn Ninh tới xem nàng, ở cửa tìm tòi đầu, không nhìn thấy Trần An Na cùng Đàm Chấn, tức khắc tự tại rất nhiều, “Nghe nói hôm nay bắt đầu có thể ăn cái gì, bà ngoại ngao cháo, làm ta cho ngươi đưa tới.”
Vu Cẩn cười nói, “Bà ngoại như thế nào không có tới?”
“Nàng cùng ta giống nhau.”
Ngụ ý, bà ngoại cũng không muốn nhìn thấy Trần An Na cùng Đàm Chấn, kia vợ chồng hai không chút nào che lấp coi khinh, năm gần bảy mươi lão nhân như thế nào sẽ nhìn không ra, một lần hai lần, liền không yêu lại đây.
Hộ công kiểm tra rồi một chút cháo, xác nhận có thể dùng ăn, liền giúp đỡ bãi ở trên bàn cơm, lại diêu khởi Vu Cẩn giường bệnh.
“Thế nào, miệng vết thương còn đau không?”
“So trước hai ngày khá hơn nhiều, chính là có điểm ngứa.”
“Kia thuyết minh là miệng vết thương ở khép lại, sắp hảo.” Lương Mạn Ninh nói xong, bỗng nhiên nhớ tới cái gì dường như, thực hưng phấn nói, “Ngươi ngày hôm qua xem TV không? Ngươi hiện tại chính là tam hảo học sinh đại biểu tính nhân vật.”
“Có ý tứ gì?”
“Ai, vài giờ, hẳn là có phát lại, ngươi chờ một chút a.”
Lương Mạn Ninh mở ra phòng bệnh TV, điều đến địa phương đài, này sẽ sáng sớm tin tức mới vừa kết thúc, còn ở quảng cáo giữa, “Địa phương đài làm một hồi về ngươi số đặc biệt đưa tin, có thể là ratings quá cao, cách mấy cái giờ liền phải phát lại một lần.”
Địa phương đài truyền hình có thể nói là phi thường bình dân, thường thường liền phải làm một hồi chuyên đề số đặc biệt, đều là Bạch thành quanh mình đại sự tiểu tình, loại như, độc thân mẫu thân ngậm đắng nuốt cay, trăm tuổi lão nhân trường thọ bí quyết, công nhân vệ sinh mỗi cái sáng sớm.
Mà này một kỳ chủ đề là Bạch thành cao trung tam hảo học sinh, phóng viên từ phẩm đức hảo, học tập hảo, thân thể hảo ba cái góc độ, dẫn dắt người xem thâm nhập hiểu biết tên này tam hảo học sinh đủ loại sự tích, không chỉ có phỏng vấn Bạch thành cao trung sư sinh, còn truyền phát tin ngày ấy Vu Cẩn viết xong diễn thuyết, cùng với năm trước mùa thu đại hội thể thao nàng thắng nữ tử 3000 mét quán quân cắt nối biên tập video, bối cảnh âm nhạc cũng che giấu không được kia vang dội khẩu hiệu thanh
Công khai xử tội, bất quá như vậy.
Vu Cẩn chính giác nan kham, hình ảnh vừa chuyển, là một đoạn hơi hiện mơ hồ video giám sát.
Đài truyền hình vì chương hiển nàng cao thượng phẩm đức, không có cho thấy nàng cùng Đàm Mễ Tuyết chi gian đồng học quan hệ, ngắt đầu bỏ đuôi lấy ra nguy cấp thời khắc kia một màn, cũng đem này xưng chi “Thấy việc nghĩa hăng hái làm”, mặt sau còn có Y Hồng Mai tương quan đưa tin, không nhiều ít thực chất tính tư liệu sống, chủ yếu là phóng viên tán dương này đoạn vui buồn lẫn lộn sư sinh tình nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dã Tâm Gia - Tiểu Cẩm Lý Nha
RomanceTác phẩm: Dã tâm gia Tác giả: Tiểu Cẩm Lý Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5473 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6975 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9680 Văn chương tích phân: 174,918,288 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...