71. Chương 71 tiết
Xu lợi tị hại là nhân loại bản năng, Vu Cẩn ở cái kia mùa đông, thực minh xác ý thức được, Đàm Mễ Tuyết là có năng lực hướng nàng ngực thượng chọc đao người, như vậy lâu lâu liêu thượng hai câu, không chỉ có không thể tiêu trừ nàng tịch mịch, ngược lại sẽ nhiễu loạn nàng sinh hoạt, là danh xứng với thực uống rượu độc giải khát, cho nên Vu Cẩn phi thường lý trí thả bình tĩnh đơn phương ngưng hẳn cùng Đàm Mễ Tuyết liên hệ.
Chuyển qua năm qua tháng tư phân, Y Hồng Mai tiến hành rồi thận nhổ trồng giải phẫu, thuật sau hiệu quả cực hảo, không có bất luận cái gì bài xích phản ứng cùng bệnh biến chứng, đãi miệng vết thương khép lại sau, liền xuất viện quay trở về Bạch thành, không bao lâu, Lương Mạn Ninh cũng một lần nữa về tới trường học, một nhà ba người sinh hoạt quy về quỹ đạo.
Tháng 5 sơ, Vu Cẩn ở quốc gia tập huấn trong đội bị tuyển làm Trung Quốc đại biểu đội một viên, tham dự Châu Á vật lý thi đua, vinh hoạch toàn kim giai tích, trung tuần tháng 7, lại tùy Trung Quốc đại biểu đội đi trước Estonia tháp ngươi đồ, tham dự quốc tế Olympic vật lý thi đua, tuy rằng đoàn thể tổng phân cũng không tính lý tưởng, nhưng năm tên đội viên đều bắt được đại học Thanh Hoa cử đi học sinh thư thông báo trúng tuyển.
Cho nên cao tam cuối cùng nửa học kỳ, Vu Cẩn cơ hồ không có đi trường học, cả ngày bôn ba ở không ngừng nghỉ xã giao trung, bất quá vừa mới bắt đầu là một tấc cũng không rời đi theo lão gia tử phía sau, đến bây giờ nhân gia đã trực tiếp cho nàng hạ mời.
Thư phòng trên bàn phóng một chồng danh thiếp cùng thiệp mời, Vu Cẩn tùy tay cầm lấy một trương, đúng là đông giai tập đoàn Lý thái thái khiển người đưa tới, nàng này cuối tuần muốn ở nhà làm một hồi cắm hoa sẽ, mở tiệc chiêu đãi trong kinh thành đông đảo có danh tiếng thái thái tiểu thư, Vu Cẩn hiện giờ nổi bật chính thịnh, tự nhiên sẽ không bị để sót.
Nhưng loại này nhàm chán xã giao, Vu Cẩn đã lười đến đi.
Môn bị gõ vang, là Hồ quản gia thanh âm, “Tiểu thư.”
“Có chuyện gì sao?”
“Đàm Khoan tiên sinh đã trở lại, lão gia thỉnh ngài qua đi.”
“Hảo, ta đã biết.”
Đàm Khoan tuy chịu trách nhiệm cái đại lý chủ tịch tên tuổi, nhưng gặp được đại sự còn cần lão gia tử quyết sách, loại này thời điểm, lão gia tử đều sẽ kêu Vu Cẩn đi theo trước bàng thính.
Bất quá hôm nay không khí hơi có chút trầm trọng.
Vu Cẩn còn chưa đi tới cửa, liền nghe thấy lão gia tử nổi giận đùng đùng nói, “Ta rõ ràng lần nữa công đạo quá ngươi! Ở không nắm giữ dẫn đầu kỹ thuật phía trước, không cần đi chạm vào những cái đó siêu việt phạm trù tân lĩnh vực, ngươi khen ngược, nhân gia một khuyến khích liền đầu nóng lên, đôi mắt cũng không nháy mắt một chút quăng vào đi hai cái trăm triệu, kết quả đâu! Liền cái vang cũng chưa nghe thấy! Liền dư lại một đống rách nát dây chuyền sản xuất! Lúc này nhớ tới làm ta cho ngươi chùi đít!”
“Tổng sẽ không nện ở trong tay, có thể ép giá xuất khẩu đến nước ngoài…… Ấn Độ bên kia thật nhiều công ty cướp ký kết đơn……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dã Tâm Gia - Tiểu Cẩm Lý Nha
RomanceTác phẩm: Dã tâm gia Tác giả: Tiểu Cẩm Lý Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5473 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6975 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9680 Văn chương tích phân: 174,918,288 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...