"Tại sao em không tin anh?" – Jeno cố gắng kéo bàn tay đang không ngừng rụt lại của Jaemin và nài nỉ.
"Vì mẹ kiếp Lee Jeno, anh nhìn cái quá khứ chết tiệt của anh đi?
Em không thể thở nổi mỗi khi thấy anh đi cùng một người nào đó khác, em đã cố gắng để có thể tin anh, nhưng em không làm nổi."
Jaemin không khóc, cậu chỉ cảm thấy mệt mỏi, sau từng ấy tháng bên nhau, cậu vẫn cảm giác mình như một trò đùa biết đi. Cậu đã từng cố tỏ ra tin tưởng vào mối quan hệ này, vào Lee Jeno, nhưng cậu không làm được.
Cậu không cách nào quên được cái quá khứ lẫy lừng, cứ ba tháng một người của anh, không thể ngăn cái cảm giác nghi ngờ rằng những câu mà anh nói với cậu, anh cũng đã từng nói với cả hàng ngàn người trước đấy.
"Nên em nghĩ là, chúng mình dừng lại đi." – cậu không muốn nhìn thấy biểu cảm của anh nữa, cậu không thể tiếp tục nổi nữa.
"Không, anh xin em, làm ơn, đừng nói như thế. Chúng mình đang làm rất tốt mà em... Làm ơn hãy tin anh, anh với cậu ta không có mối quan hệ gì cả. Em có thể nghe anh giải thích được không?" – Jeno không hề biết mình đang run rẩy khi cố gắng ôm chặt lấy một Jaemin cứ không ngừng chối bỏ anh.
"Em thấy cậu ta ngồi lên người anh vừa chỉ mấy phút trước thôi? Và anh uống rượu, Lee Jeno, anh hứa là anh sẽ cai rượu.
Em không biết phải tin vào điều gì nữa, em thực sự hối hận rồi."
Bàn tay nãy giờ đang dùng toàn lực mà siết chặt lấy cậu đột ngột buông thõng, như thể phạm nhân cúi đầu nhận án tử, đôi mắt luôn ghim chặt lấy cậu giờ chỉ còn lại tuyệt vọng cùng trống rỗng.
"Em hối hận?"
"Ừ, hối hận vì đã yêu anh."
"Được, như em muốn, chúng mình kết thúc đi."
Khi Jeno rời khỏi cậu, cuối cùng cậu cũng nhận ra rằng, việc tự cho mình là một điều đặc biệt nào đó đến mức có thể biến một gã trai tồi vì mình mà quay đầu, thực sự ngây thơ đến ngu muội biết bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoMin] Những mẩu truyện ngắn
Fiksi PenggemarTổng hợp những mẩu truyện nhỏ (từ 3-500 chữ) và hoàn toàn không liên quan đến nhau mà mình dành cho NoMin. Có kể lể tâm sự, có ngọt ngào vui vẻ, cũng có buồn thương, mỗi thứ một chút. Cũng có khi mình sẽ lấy những mẩu truyện nhỏ này để trực tiếp phá...