8

658 81 5
                                    



"này nhóc, nhất thiết phải có anh đây chơi cùng à?"

"đương nhiên, anh dẫn em đi thì anh cũng phải chơi chứ. hay anh không có thích.."

em ngước lên nhìn mặt gã, thấy hai mày của gã đang dính chặt vào nhau thì cũng nhận ra được tình hình rồi. quả nhiên là cục đá, không muốn chơi nên trưng cái mặt này ra đây mà. thôi vậy em nghĩ trong đầu, ái ngại ngước lên nhìn mặt gã

"vậy chúng mình đi vòng vòng đây được rồi. tại xung quanh cũng toàn mấy trò như này à.. ngoại trừ-"

"cái gì?"

"vòng quay ngựa gỗ-"

"nhóc bị điên à? nhìn anh có phải cái người hay chơi trò đấy không?"

"thì.. trò đó bình thường nhất còn gì nữa. không phải hoạt động nhiều này. xong nó cũng chậm. anh cũng chỉ cần ngồi im một chỗ thôi chứ có gì đâu."

lúc gã hỏi nó một câu cụt lủn đó, nó cũng đáp lại gã y hệt như thế. nói xong ai ngờ bị gã nói xối xả vào mặt mình, nhanh miệng biện minh ra đủ lí do. thì đúng thật là có mỗi trò đó là thích hợp nhất với gã còn gì nữa đâu. em đảo mắt nhìn xung quanh, tàu siêu tốc, tàu lượn, viking. em dắt gã đi chơi mấy trò này chắc bị cốc đến u cái đầu mất.

thấy em nhìn quanh quanh, gã thở dài cầm lấy cổ tay em kéo ra xếp hàng chỗ vòng quay ngựa gỗ. em bị kéo đi xếp hàng thì thấy thần kì lắm nha. tròn mắt nhìn gã, gã cục cằn hỏi

"nhìn gì?"

"anh không thích thì để em chơi trò này xong mình đi về ha. anh không cần chơi đâuu."

em lấy sức đẩy gã ta ra khỏi hàng, nghe thấy giọng cục cằn, cộc lốc của hắn thấy sợ. không dám đắc tội nên mới liền hành động như vậy. nhóc con này hay thật đấy, đòi đi chơi cho cố vào xong đuổi gã ta đi ra. gã bị đẩy ra thì lại đứng vào, nhíu mày nhìn xuống

"đã đến đây rồi thì chơi, đừng có đẩy anh ra ngoài."

em nghe xong câu này cảm thấy cũng vui vẻ, quay về phía trước ngắm vòng quay ngựa gỗ. nốt vòng này thôi là đến lượt em và gã được chơi. ngâm nga những bài hát của gã, từ lúc em tìm hiểu gã. em cũng chú ý phần nhạc chứ bộ, đâu phải chỉ phần khuôn mặt không đâu.

collab với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vậy, không nghe cũng uổng. nghe thấy giai điệu quen thuộc, là bài hát của gã mà. cúi xuống, nghe cho rõ hơn, đích thị là nhạc gã ta làm ra đây mà. vừa đi theo sau em vào vòng quay ngựa gỗ, kiếm chỗ ngồi cho cả hai.

"bài đấy hay không?"

"hay chứ, em nghe suốt đó."

lắc lư theo giai điệu trong đầu, em thản nhiên trả lời gã. gã nhìn em, chăn chăm nhìn em với ánh mắt có chút gì đó. do em cả thôi, một con người hồn nhiên, có chút hiểu chuyện và đôi khi hơi cứng đầu. lại làm trong lòng gã có chút gì đó làm bản thân gã ấm lên trong ngày đông lành lạnh như vậy.












"nhóc con này, em định làm gì với tôi đây."










210729'

lolipop [mygxyou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ