10

536 60 4
                                    


đánh trống lảng bởi cách bảo gã ăn cái kẹo
trong tay. lại như ngày đầu chúng ta gặp nhau, nhưng mà giờ là em đưa kẹo cho gã. nhận lại kẹo từ tay em, gã bật cười

"trả lại cái kẹo ngày đầu chúng ta gặp mặt à?"

"ừ thì, cứ cho là em trả anh."

em giật mình khi gã cũng để ý, ngại ngùng đáp lại gã. tháo cái khẩu trang khỏi miệng. bóc vỏ kẹo ăn một cách ngon lành. tự dưng em bị vỗ vai mà quay lại đằng sau, gã trêu em đây mà. đánh vào vai gã một cái, mặt có hơi hờn

"cứ trêu em thế nhở?"

"nhìn bộ mặt này của nhóc ghét lắm. nhưng mà anh thích."

"người đâu mà kì cục, giờ thì chỉ có đi dạo thôi ha. vô mấy chỗ đông người như lúc nãy lại to chuyện.."

"được rồi được rồi. đi dạo. chiều theo ý em hết đấy nhóc."

"cứ kêu nhóc hoài."

em nhăn mặt nhìn gã, bị gã đẩy về phía trước ý nói đi đi. quay lại định giật một cái kẹo khác khỏi tay gã, thế nào gã ta biết. gã ta rụt tay lại cho tay vào túi áo làm em trở tay không kịp mà suýt ngã. may mà gã túm được em, không thì mặt em đã hôn lấy đất mẹ thiên nhiên rồi. nhục nhã không thể nào nhìn mặt gã, hai tai đã đỏ nay còn đỏ hơn vì sự nhục.

gã cười híp cả mắt vào, xoa xoa đầu em. hỏi han em có sao không làm em muốn xoắn hết cả lại. tưởng gã sẽ cười em một trận, ai ngờ gã hỏi han rồi đỡ em đứng lại cho hẳn hoi. hôm nay rốt cuộc em đã bị đốn gục bao nhiêu lần bởi gã tên min yoongi đây.

chỉnh trang lại quần áo tóc tai, đứng thẳng lưng rồi đi tiếp. gã đi song song với em, chốc lại nghe thấy tiếng lầm bầm bên tai. em thì cứ quay ra nhìn gã, cứ quay đi quay lại. em cũng thấy chóng mặt. lôi gã vào một quán cà phê ngay gần đấy, gã cũng có hơi hoảng hốt. đẩy hắn ngồi ghế. em hỏi gã uống gì, hoá ra hắn thích uống ice americano. một thức uống phổ biến, em chạy ra order. kêu cho mình một cốc trà sữa, đứng đợi lấy đồ rồi mang ra cho gã.

"sao nãy giờ đi đường anh cứ lầm bầm cái gì thế?"

"có gì đâu, trong đầu có ít ca từ thì lẩm nhẩm giai điệu thôi. nhóc nghĩ anh nói gì à?"

"thì tại anh cứ vậy mà, em cứ tưởng anh nói em cái gì. không có thì thôi."

em nhìn đi chỗ khác rồi uống cốc nước của mình. cảm thấy có ánh mắt chăm chăm nào đó nhìn vào mình nha. quay lại về phía gã, đôi mắt gã như cố định, nhìn về phía em

"mặt em dính gì hả? sao nhìn quài?"

"không, anh thấy sự ngốc trên mặt em thôi."

gã nói rồi bật cười. em bất lực thở dài, gật gù cho qua chuyện. ai ngờ tên cục đá này có thể khịa em liên tục như thế. mỗi lần lại là một lần xiêm vào tim em vậy đó. em chợt nhớ ra lời hứa của em với người anh em jung hoseok của mình

"anh có cái album nào mà có sẵn không? cho em xin đúng một cái chữ kí thoi. đúng một cái."

em vừa nói vừa giơ ngón tay lên, ánh mắt thành khẩn tha thiết nhìn gã. gã gật gật

"được thôi, nhóc thích thì anh cho. đi theo amh về studio."

nói rồi toan đứng dậy, em vội vàng gom đồ kêu gã ta bình tĩnh. em ngẫm trong đầu với đầy sự vui sướng.











em được đi đến studio của gã, là studio đó trời ơi.









211103

lolipop [mygxyou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ