2

1.6K 143 0
                                    



ngậm cái kẹo trong miệng, khá ngọt đó. em nghĩ, lại còn đúng vị em thích. càng thích thú, em chạy đến trung tâm. may mắn không bị muộn, chọn đại một chỗ ngồi. rồi ngồi xuống lấy sách vở ra làm nốt bài tập.

trong miệng ngậm cái kẹo vẫn chưa tan hết làm má em phồng lên một cục trông rất dễ thương. nam học sinh trong trung tâm ngồi xung quanh nhìn em chăm chú. kiểu con gái như em nhỏ nhỏ thì không thiếu, nhưng cái kiểu dễ thương muốn bao bọc như này thì rất ít nha.

"yah~ kang dahye hôm nay đến sớm nha."

em đang ngậm kẹo thì bị cái tên kia vỗ. quay ra lườm nguýt một cái, rồi bỏ cái kẹo ra khỏi miệng. trả lời với giọng thái độ

"jung hoseok. nhà ngươi không thấy ta đang làm bài tập hay sao. trẫm đang vẫn dụng trí óc để làm giàu cho đất nước đấy."

"ặc- tôi xin người. hôm nay còn bày đặt chăm chỉ nữa. à môn này mày giỏi mà nhở."

nói rồi ngồi xuống bên cạnh. đập trán mình một cái. môn anh, là môn em tự tin nhất. em gật gật, vỗ vai người kia

"biết điều đó bạn hiền. nè có kẹo mút không? cho tao coi."

em nghiêng đầu, bỏ chiếc kẹo mút ra khỏi miệng nhìn người kia với ánh mắt "trìu mến". jung hoseok rùng mình, liền chìa tay ra

"này, kéo đi. mỗi lần kéo nhiều nhất được hai cái thôi đấy. không tao sạt nghiệp."

"hihi biết rồi."

em nói rồi kéo một cái dài khoảng năm cái kẹo mút. nhanh tay xé đứt, em cất vào người mình không cho hoseok lấy. đút cái kẹo đang ăn dở vào miệng, hí hửng nói

"hì, mày sẽ nuôi tao dài dài đó. nên chuyện này không sao đâu huynh đệ. cố lên."

"mày chỉ có thế là hay. mà cái kẹo này mày lấy đâu ra?"

"đi xin đó ba. người ta đẹp trai lắm á."














"anh đẹp trai, lại còn quen quen. em không thể nào nhận ra được."











191127

lolipop [mygxyou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ