hôm nay em lại đi trên con đường cũ. không phải là để đi học, mà là em đi dạo lúc sáng sớm. để bản thân mình được heo thỳ và ba lừn hơn trong cuộc sống hiện tại. thế nào lại gặp gã, hôm nay gã ngồi thu lu một chỗ ở cái ghế đặt bên đường. thấy có chút kì lạ, em đi đến ngó đầu nhìn mặt gã"anh sao thế? lạnh không? cầm lấy túi sưởi nè, đây vài cái kẹo nữa. ăn đi. em mang đi để trả cho anh đó."
"nhóc con, sao lại đưa anh túi sưởi làm gì? còn nhóc tính như nào?"
"em còn một cái nè. anh một cái em một cái. tốt cho cả hai. mà sao anh không vào cửa hàng tiện lợi ngồi cho ấm?"
"anh không thích."
"tsk, người gì kiệm lời hết sức."
"này nhóc. lầm bầm cái gì đấy? còn nhớ tên anh mày không?"
"đương nhiên rồi, min yoongi. anh có tên, em cũng có tên nhé. em là kang dahye. lần trước có nói rồi mà. sao toàn gọi em là nhóc con không vậy."
"vì anh thích gọi thế."
"người gì đâu kì cục. vậy mà vẫn nổi tiếng được."
"tra tên rồi?"
"ừm. mà anh ngưng hỏi cộc lốc như vậy được không?"
"nhóc con tra tên rồi hả? như vậy được chưa?"
"hơ... vậy cũng được. còn hơn gọi cộc lốc. anh ăn sáng chưa? anh chắc làm việc ở studio suốt ha?"
"chưa ăn. ừ, ở đó là nhà rồi."
"vậy đi ăn. em bao ha."
"anh đây không nghèo. nhóc con nghĩ anh bần hà đến mức để một đứa học lớp 12 đi bao ăn đâu."
"ơ. ủa, sao anh biết em học lớp 12?"
em nghiêng đầu, có chút tò mò. gã ta cục tính có, lạnh lùng có, xắt xéo có. một con người đa dạng, phong phú về tính cách. em cũng hơi ngạc nhiên, vì được tiếp xúc với người nổi tiếng như gã mà lại chả đề phòng em. em có chút vui mừng, vì gặp được gã. cái thứ nhất, khi tra tên gã em đã ấn tượng với những ca từ của gã. qua những bài hát mà gã viết ra.
cái thứ hai, hắn ta cởi mở với em mà không né tránh em. thay vào đó là thân thiện tiếp chuyện với em. điều đó làm em khá vui với một người mới quen. với lại em còn có chút rung động với gã ta vì lúc em xin kẹo gã. em nghĩ là gã ta sẽ không cho, thế nào hắn ta lại cho em cái kẹo mút.
"em thích anh rồi?"
191218
de de de = )))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
lolipop [mygxyou]
Фанфик"anh ơi, cho em cái kẹo anh đang ăn đi." "nhóc con, em bị hâm à?" một đứa nhóc tranh giành một cái kẹo mút với min yoongi. dường như nhóc con không biết gã là ai. caneberry