12

472 62 8
                                    



em ngủ trên vai gã mà quên cả giờ giấc. lúc tỉnh thì thấy trên đầu mình hơi nặng nặng, hoá ra là hắn dựa đầu lên trên nên mới thành ra vậy đây. hai má em đỏ tía tai vì chuyện này. cố gắng để gã không tỉnh giấc, em mở điện thoại trong tay ra xem giờ. bây giờ cũng đã là giờ ăn tối rồi. em định đặt đồ ăn ship đến nhưng sợ gây phiền hà cho gã. thôi thì đợi gã tỉnh rồi tính sau cũng được.

ngồi em nhìn quanh, rồi lại nhìn xuống. thấy đôi tay của gã, nhìn thế mà đôi tay trông nam tính thật sự. đang suy nghĩ thì tự dưng gã cựa quậy, em như muốn bất động đứng hình luôn. hai tay của em cứ đan vào nhau vì ngại, chốc chốc lại mân mê vạt áo của người bên cạnh lúc nào không hay.

gã ta tỉnh cũng được một lúc vì thấy có động tĩnh của người bên cạnh. để im xem nhóc làm cái gì. thấy em cứ im im làm gã nín cười. nhìn thấy thương quá nên gã ta quyết định dậy. em ngơ ngơ nhìn gã, gã quay về phía em mà hỏi

"nhóc muốn ăn gì đây để anh đặt nào?"

"ủa- anh dậy- anh dậy lúc nào thế?  có phải lâu rồi không? huhu nếu như là lâu rồi thì em hận anh luôn đó min yoongi."

"không, mới được một lúc thôi."

em đang định ăn vạ gã mà thấy gã xua tay chối nhanh lắm nên cũng yên tâm được một chút. chứ em đâu biết rằng, gã ta đã thấy mọi hành động của em luôn rồi. bụng em kêu lên vì đói, gã cười cười hỏi em xem muốn ăn gì gã đặt. em đòi ăn gà, gã ta cũng chiều theo ý em mà đặt. gã ta đi xuống lấy đồ ăn, em mới có dịp đi xung quanh ngắm một lượt. 

chạy vào phòng thu thử hát một bài xem sao. em hát chơi chơi thôi chứ không có gì hết, hát bài của gã sáng tác. đang hát thì gã mở cửa đi vào, em như đứng hình tại chỗ. vội chạy ra ngoài cầm lấy túi gà, như chưa có chuyện gì xảy ra

"oa gà về rồi. ăn thôiiii."

"okay, ăn thôi nào"

ăn xong em dọn dẹp qua giúp cho gã rồi cũng chào gã chạy về. đi chơi một ngày với gã em cũng thấy vui vui rồi. gã còn có ý định đưa em về nhưng em từ chối vì gã là người nổi tiếng mà. đánh vào vai gã một cái rồi cười tít mắt chạy tót về. em về được một lúc, gã đang soạn lại lời nhạc nhớ ra em có hát vào mic. chắc hẳn cũng thu được chút ít tại gã lúc nào cũng để mic bật hết. mở ra nghe thì gã bất giác cười tủm tỉm. hát hay thế mà nãy cứ làm như bị bắt ngay tại trận vì hát dở không bằng.












nhóc con này cũng có cái hay đấy nhỉ.









220106

lolipop [mygxyou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ