[Chương 3] Thông tin bất ngờ
Đập vào mắt Thiên Vũ là khuôn mặt ngây thơ xinh xắn như búp bê của Thiên An. Cú đạp bất ngờ của anh khiến cô bé hoảng sợ. Khuôn mặt con bé tái lại, đôi mắt màu tím mở to, hốc mắt ngập nước. Sách vở tứ tung dưới đất, hai cánh tay buông thõng. Thiên An nhìn anh mình bằng đôi mắt trong veo đong đầy nước. Cô bé cố ngăn dòng nước mắt, nhoẻn miệng nở nụ cười gượng gạo.
"Tại sao em lại ở đây?" Thiên Vũ nheo mắt nghi ngờ, lạnh lùng hỏi. Anh chẳng thèm nhặt sách vở giúp cô em gái của mình.
"Em..........em nghe nói.........anh đang ở phòng y tế..........cùng với anh Hoàng ......." Giọng nói trong trẻo nhỏ nhẹ vang lên. Khuôn mặt đáng yêu cúi gằm xuống, giấu hai má đang ửng hồng như đánh phấn. Đôi chân nhỏ di di trên mặt đất.
"Thì?" Âm thanh từ miệng Thiên Vũ bật ra.
"Em.........em muốn anh Hoàng chỉ bài cho em!" Đôi môi hồng đào hơi mím lại.
Bất chợt, một giọng nói khác chen vào:
"Ơ Thiên An! Em sao lại ở đây?" Tuấn Hoàng bước từ trong phòng y tế ra, giọng điệu rất đỗi ngạc nhiên.
"A! Anh Hoàng! Em nhờ anh chỉ bài!" Cô bé khi nhìn thấy chàng thanh niên kia thì đôi mắt sáng rực lên, khóe miệng như nở hoa. Đôi chân chạy vội đến túm lấy cánh tay áo của Tuấn Hoàng. Dường như Thiên An đã quên mất người anh vừa lúc nãy đang nói chuyện với mình. Bây giờ trong mắt cô bé chỉ còn hình dáng của Tuấn Hoàng.
"Ừ, để lát anh chỉ bài cho em nhé! Sách vở rớt hết rồi này!" Tuấn Hoàng điềm đạm lên tiếng, rồi anh nhìn xung quanh, sau đó quay sang hỏi Thiên Vũ "Sao mày chẳng chịu nhặt lên giúp con bé thế!"
"Đồ nó để nó tự làm!" Cánh môi màu bạc nhẹ phun ra mấy chữ.
Thiên Vũ tay xỏ túi quần, ung dung bước vào phòng y tế, để mặc cho hai con người một lớn, một nhỏ lon khom nhặt sách vở.
Và anh biết, con bé em gái của mình, đã phải lòng Tuấn Hoàng - người bạn thân chí cốt của anh!
"Anh hai từ ngày ấy........... có vẻ càng không thích em!" Thiên An ngập ngừng lên tiếng, đôi mắt màu tím đượm buồn.
"Không có đâu em! Thiên Vũ nó rất thương em! Anh hiểu cho nó mà!" Tuấn Hòang cưng chiều xoa đầu cô bé, mỉm cười nói.
"Vào thôi anh!" Thiên An cười tít mắt, thích thú khi được Tuấn Hòang xoa đầu, cô bé nắm chặt bàn tay to lớn của anh, kéo anh vào phòng y tế. "Trái tim nhỏ này thật hư, đã đập nhanh thế rồi!" Cô nhóc khẽ cười, thầm nghĩ trong đầu.
Sau khi 3 hình dáng đã khuất sau cánh cửa phòng y tế. Một bộ đồng phục nữ của Thành Vũ lấp ló sau tán cây từ từ hiện ra rõ hơn. Đôi mắt màu nâu của Như Nguyệt dán chặt vào cáng cửa đang đóng chặt ấy, đôi môi khẽ cắn vào nhau.
"Vương Thiên An? Em gái Vương Thiên Vũ sao? Cô gái này đang thích Tuấn Hoàng? Chắc rồi! Chỉ cần nheo mắt quan sát một tí đã hiểu được ngay! "Đôi môi cô mấp máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Black Wings (Ginry)
Novela JuvenilCô - một con người xuất thân từ trong tối Anh - thiếu gia của một tập đoàn lớn mạnh nhất nhì thế giới Số phận của họ sẽ ra sao nếu cô nhất định phải giết anh? Giữa Yêu và Hận liệu cô phải chọn bên nào?