[Chương 8] Đêm kịch và lặng thinh!

171 17 0
                                    

[Chương 8] Đêm kịch và lặng thinh!

Thời gian trôi nhanh vùn vụt, con người cần mẫn làm việc chẳng để ý đến ngày giờ trôi nhanh thế nào! Để rồi khi lắng mình xuống, lại cảm thấy hối hận da diết những gì đã qua.......

Cuối cùng cũng đến tối thứ 7, đồng nghĩa với việc cô phải đi dự tiệc với Thiên Vũ.

"Aiss nghĩ đến là thấy nản rồi! Nhưng vì ông bố hờ nên đành ráng vậy!" Cô tự nhủ.

Tin...tin...

Chuông báo có tin nhắn từ cái điện thoại di động.

"6h tôi đến chỗ cô. Vương Thiên Vũ."

Uẩy thằng này nó biết số mình bao giờ thế nhỉ? Cảm thấy quá là chán nản. Cô bước vào phòng tắm, lát sau bước ra là một cô gái xinh đẹp quấn khăn tắm ngang ngực lộ ra làn da trắng sứ. Như Nguyệt nhẹ nhàng lau khô tóc rồi cô quấn mái tóc nâu dài của mình lên, bắt đầu trang điểm. Nói là trang điểm cho hoa mĩ nhưng cô chỉ thoa 1 lớp son dưỡng và màu son đỏ sậm đen đầy ma mị. Cô không thích loại son màu tươi, nó có cảm giác rất nổi bật, cô chỉ thích màu sậm, như có thể ẩn mình trước những nguy hiểm. Thế đấy, tính cách con người khi ở một mình lại hiện lên qua sở thích hàng ngày.

Sau đó, cô khoác lên mình bộ dạ hội màu đen đã được Cin gửi từ đầu tuần. Hoàn toàn bằng chất liệu lụa mềm mại phủ lên da có cảm giác thoải mái, lớp bên ngoài là lưới đính kim sa nhỏ li ti như là bầu trời đêm đầy sao huyền dịu. Phần trên ngực là 2 dây bằng ren đan chéo nhau cách điệu cầu kì. Bộ váy được xẻ tà bên trái, ẩn hiện đôi chân trắng không tì vết. Quả thực cô rất xinh đẹp, nhưng trong trường luôn phải tỏ ra bình thường như mọi đứa con gái, không nổi bật cho đến khi Thiên Vũ cứ lâu lâu lại bắt cô đi trước ánh mắt của hàng ngàn học sinh của học viện Thành Vũ. Mang trên đôi chân nhỏ nhắn là một đôi cao gót đen đơn điệu nhưng rất sang chảnh của Christian Louboutin. Ngắm mình trong gương, cảm thấy đã ổn, cô gọi cho ông bố hờ.

"Thưa bố, sẽ có Vương Thiên Vũ đến đón con! Bố không cần phải lo!" Giọng nói dịu dàng như rót mật vào tai, nhưng khi chữ Vương Thiên Vũ cất lên, cô lại nghiến răng đến lạnh lẽo.

"Được rồi con gái! Bố không lo!" Giọng nói thâm trầm nhưng chứa chan sự yêu chiều vang lên từ đầu dây bên kia.

"Thôi con cúp máy! Yêu bố!" Cô con gái nũng nịu nói nhẹ nhàng , hôn gió cái chụt vào loa điện thoại.

Cắt! Giả tạo thế đủ rồi! Lấy chiếc ví nhỏ bằng nhung đen, ngắm mình một lần nữa trong gương, cô chậm rãi bước xuông căn hộ. Chợt, tiếng điện thoại vang lên!

"Alô?" Cô cẩn thận hỏi

"Là tôi - Thiên Vũ! Tôi đang chờ ở dưới!" Giọng nói lạnh lùng phát ra từ đầu dây bên kia.

"Tôi xuống ngay!" Cô nhẹ nói, tay nắm chặt thỏi son bỏ vào ví.

☆♢☆♢☆♢☆

Đỗ trước căn chung cư cao cấp Phúc Kha phố Lương Tuyền là một chiếc BMW i8 đầy sang trọng, nổi bật đến mức có người đi ngang qua đều nán lại trầm trồ nhận xét.

Black Wings (Ginry)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ