Chương 11 cô phụ
*
Giản Thanh thong thả ung dung cùng chủ nhiệm phân tích tình huống: “Ta quan sát quá một đoạn thời gian, nàng không có cảm giác giác chướng ngại, không có tư duy chướng ngại, không có tình cảm chướng ngại, phân biệt chẩn bệnh trung, có thể bài trừ tinh thần bệnh tật phạm trù bệnh tâm thần phân liệt, càng như là tâm lý bệnh tật phạm trù đa nhân cách chướng ngại.”
Đa nhân cách chướng ngại, là một loại tâm lý bệnh tật, cũng kêu phân ly tính thân phận chướng ngại, tên gọi tắt DID, tức một người trên người biểu hiện ra hai cái hoặc hai cái trở lên nhân vật nhân cách đặc điểm.
Lộc Ẩm Khê đứng lên tưởng chụp cái bàn, Giản Thanh đè lại nàng bả vai, ấn hồi ghế trên: “Nghe lời.”
Lộc Ẩm Khê nghe lời mà ngồi xuống, biện bạch nói: “Ta không bệnh.”
Lão chủ nhiệm xem ánh mắt của nàng càng hiền từ
—— mỗi một cái bị cưỡng chế tới xem bệnh người bệnh, đều sẽ nói chính mình không bệnh.
“Đừng nháo.” Giản Thanh đứng ở nàng phía sau, ôm nàng bả vai, ngữ khí so bình thường ôn nhu rất nhiều.
Tiếp tục cùng chủ nhiệm miêu tả bệnh tình: “Trước mắt ta chỉ phát hiện hai nhân cách, phía trước người kia cách đối y học tri thức dốt đặc cán mai, tính cách tương đối nhu nhược, không có công kích tính.”
“Trước mắt người này cách, là nữ tính, tính cách tương đối thành thục, có độc lập ký ức, hành vi thói quen, tự hỏi phương thức, tự mình nhận tri, đối y học tri thức cũng có nhất định hiểu biết.”
Chủ nhiệm: “Hiện tại cái này có biểu hiện ra mãnh liệt công kích tính sao?”
Giản Thanh: “Còn hảo, chỉ có một chút.”
Này còn không phải là biến tướng mà đang nói nàng có một chút hung.
Lộc Ẩm Khê bắt lấy Giản Thanh ôm tay nàng, nhịn không được muốn cắn một ngụm.
Nhưng cắn không phải chứng minh nàng thật sự tồn tại công kích tính?
Chủ nhiệm hỏi: “Hai nhân cách biết lẫn nhau tồn tại sao?”
Giản Thanh nói: “Không biết. Nàng sẽ xuất hiện đánh rơi thời gian tình huống, không nhớ rõ mỗ đoạn thời gian phát sinh quá chuyện gì, ngay từ đầu thậm chí đã quên tên của ta.”
Chủ nhiệm hỏi: “Có hậm hực khuynh hướng sao?”
Nghiên cứu cho thấy, đa số DID người bệnh bạn phát bệnh trầm cảm.
“Không có, ngắn hạn tiếp xúc phát hiện người này cách tương đối rộng rãi, nhưng nàng thơ ấu từng có bị thương, gặp quá cùng tuổi giả cô lập cùng khi dễ.”
Chủ nhiệm gật đầu: “Thơ ấu là nhân cách hình thành mấu chốt giai đoạn, rất nhiều DID người bệnh ở thơ ấu đều chịu quá tâm lý bị thương, diễn sinh ra một nhân cách khác là một loại tự mình bảo hộ. Đương nhiên, cái này tình huống tương đối phức tạp, vẫn là không thể dễ dàng hạ chẩn bệnh, như vậy, trước làm mấy phân lượng biểu đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Là Loại Thứ Ba Tuyệt Sắc - Thiên Tại Thủy
RomanceTác phẩm: Nàng là loại thứ ba tuyệt sắc Tác giả: Thiên Tại Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8138 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13609 Văn chương tích phân: 203,429,184 Thể loại truyệ...