21-30

1.4K 49 7
                                    

Chương 21 sinh biến

*

Lộc Ẩm Khê đứng ở khách sạn tủ quần áo trước, ngực từng đợt nóng lên, không ngừng hồi ức tối hôm qua sửa sang lại rương hành lý khi cảnh tượng.

Tổng cộng hai cái rương hành lý, tối hôm qua nàng xách đến tủ quần áo biên, đồng thời mở ra, lấy ra hai người quần áo, Giản Thanh quải bên trái, nàng quải bên phải.

Chỉ đi công tác hai cái buổi tối, hai người cũng chỉ mang theo một bộ tắm rửa quần áo.

Giản Thanh quần áo hắc bạch hôi chiếm đa số, thực hảo phân biệt, kiểu dáng cũng càng thành thục chút.

Lộc Ẩm Khê xuất phát từ thói quen nghề nghiệp, các loại nhan sắc các loại kiểu dáng quần áo đều có, có thể liền xuyên hai tuần không trùng lặp.

Hai người phẩm vị duy nhất chỗ tương tự chính là bên người quần áo đều thích mua thuần màu đen, nguyên bộ.

Ngày thường ở nhà các nàng từng người có độc lập tắm rửa gian cùng lượng quần áo ban công, căn bản không phát hiện lẫn nhau mua cùng khoản cùng sắc hệ nội y vật.

Tối hôm qua nàng thu thập hành lý khi, nghe phòng tắm tiếng nước, nghe được tâm viên ý mã, cũng không chú ý lẫn nhau bên người quần áo giống nhau như đúc…… Có lẽ chính là lúc ấy quải sai rồi.

Lộc Ẩm Khê che lại ngực, xấu hổ xấu hổ đến tưởng trên mặt đất bào cái cổ họng, đem chính mình vùi vào đi.

Nàng một hồi khách sạn liền bỏ đi nội y, Giản Thanh còn lại là trực tiếp đi phòng tắm tắm rửa.

Giản Thanh có điểm thói ở sạch, từ bệnh viện bệnh khu trở về tất tắm rửa.

Hôm nay nàng bị thị một người mang đi tham quan bệnh khu, nhất định sẽ trước đơn giản súc rửa lại đi ngủ.

Đổi làm bình thường, Lộc Ẩm Khê sẽ không nghĩ nhiều, nhưng hiện tại, nàng nhịn không được hoài nghi Giản Thanh có phải hay không thực ghét bỏ nàng.

Xuất phát từ lễ phép, mới cái gì cũng không nói, yên lặng chịu đựng.

Lộc Ẩm Khê nghĩ đến lúc ban đầu ở bệnh viện khi, chính mình chạm vào một chút Giản Thanh tay đều sẽ bị ném ra, hiện giờ, làm hại nàng xuyên chính mình không hợp thân bên người quần áo, không duyên cớ chịu đựng cả ngày.

Nhất định rất khó chịu.

Lộc Ẩm Khê cúi đầu, ngượng ngùng bị thẹn ý cùng thương tiếc bao trùm, trong lòng lo sợ bất an.

Đã lo lắng bị nàng ghét bỏ, chọc đến nàng phiền chán, lại đau lòng nàng này cả ngày đều không dễ chịu.

Chính mình chỉ là ngẫu nhiên buông ra, yêu cầu chạy buồng vệ sinh một lần nữa khấu thượng, nàng…… Nàng nhất định bị buồn cả ngày……

Giản Thanh xoa tóc ra tới khi, Lộc Ẩm Khê đứng ở tủ quần áo phía trước vách tường, bên tai vẫn là sung huyết đỏ bừng, đưa lưng về phía Giản Thanh, nhỏ giọng mà cùng nàng xin lỗi: “Thực xin lỗi……”

Giản Thanh đứng ở Lộc Ẩm Khê phía sau, lấy khăn tắm chà lau tóc dài, nghe thấy xin lỗi, đem khăn tắm quải trên cổ, duỗi tay đem nàng thân mình bẻ lại đây, đỡ nàng vai, cùng nàng bình tĩnh mà đối diện, đạm thanh nói: “Ta không trách ngươi.”

[BHTT] [QT] Nàng Là Loại Thứ Ba Tuyệt Sắc - Thiên Tại ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ