Chương 31 bệnh viện tâm thần
*
Phòng ngủ bức màn không có kéo lên, ngoài cửa sổ không có mặt khác kiến trúc, chỉ có một mảnh bãi sông, nước sông phía trên, mãn thành pháo hoa.
Trong nhà tinh quang đèn mở ra xoay tròn hình thức, đầy trời tinh đấu thuận kim đồng hồ lưu động, màu xanh biển ánh sao trút xuống mà xuống, bao phủ ở hai người trên người.
Giản Thanh biểu tình lãnh đạm, duỗi tay, đầu ngón tay thật mạnh bắn một chút Lộc Ẩm Khê trán.
Không tiếng động phủ nhận muốn ngủ nàng lời nói.
Trán bị đạn đến sinh đau, Lộc Ẩm Khê tê một tiếng, che lại đầu, hung tợn trừng Giản Thanh, muốn mắng chút cái gì, lại không dám mắng.
Nàng hiện tại nằm trên giường duyên biên, Giản Thanh nhẹ nhàng đẩy, nàng phải lăn xuống giường.
Nàng đành phải phất phất tay, đuổi Giản Thanh: “Tránh ra, ngươi ngủ qua đi điểm……”
Giản Thanh nằm nghiêng, khúc khởi hữu khuỷu tay, chi đầu, ở tinh quang hạ không kiêng nể gì đánh giá Lộc Ẩm Khê dung nhan.
Nàng tay phải áo ngủ thuận thế chảy xuống, lộ ra cánh tay nội sườn dương chi bạch ngọc không tì vết da thịt.
Lộc Ẩm Khê nhìn chằm chằm nàng cánh tay da thịt nhìn hai giây, đối thượng nàng tầm mắt.
Ở như vậy hôn mê đen tối ánh đèn, nàng thẳng lăng lăng ánh mắt dường như có thể đem người ăn tươi nuốt sống.
Lộc Ẩm Khê quay đầu đi, tay trái chắn mặt, tránh né nàng chăm chú nhìn.
Cái này trong ngoài không đồng nhất bại hoại……
Giản Thanh lại đến gần rồi mấy tấc, thân thể cơ hồ muốn dán lên Lộc Ẩm Khê.
Cảm nhận được nguồn nhiệt tới gần, Lộc Ẩm Khê trên mặt nhiệt ý cuồn cuộn, nàng nghiêng đi thân, để trên giường duyên biên, cảm thấy chính mình quả thực là dẫn sói vào nhà.
Giản Thanh đem Lộc Ẩm Khê bên tai đầu tóc bát đến nhĩ sau: “Ngày hôm qua ở bệnh viện, ngươi không phải rất muốn ta tới gần sao?”
Dựa đến thân cận quá, nói chuyện hơi thở thổi vào nàng lỗ tai.
Lộc Ẩm Khê che lại lỗ tai, đem chính mình cuộn tròn thành một con tôm, nỗ lực hạ thấp chính mình tồn tại cảm, tâm nói, khó trách Tết nhất bỗng nhiên muốn cùng chính mình một khối ngủ…… Cảm tình lại là tùy thời trả thù……
Ngày hôm qua chạng vạng, chính mình đi thăm gì bội trở về, tâm tình kích động đến như là đánh thuốc kích thích, lôi kéo Giản Thanh ở bệnh viện hồ chạy, còn đem nửa cái thân mình ỷ ở trên người nàng, tiến đến nàng bên tai, phất khai nàng sợi tóc, ở nàng bên tai thổi khí, cố ý trêu chọc nàng, xem nàng nghiêm trang mà đẩy ra chính mình.
Phấn khởi trạng thái sẽ suy yếu người lý trí cùng tự khống chế lực, hiện tại mượn chính mình một trăm gan cũng không dám như vậy đối nàng.
Lộc Ẩm Khê đem chính mình bao vây trong ổ chăn, bọc đến kín mít: “Giản lão sư, ngài học sinh biết ngươi bối mà là này phúc đức hạnh sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Là Loại Thứ Ba Tuyệt Sắc - Thiên Tại Thủy
RomanceTác phẩm: Nàng là loại thứ ba tuyệt sắc Tác giả: Thiên Tại Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8138 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13609 Văn chương tích phân: 203,429,184 Thể loại truyệ...