41-50

1.1K 42 1
                                    

Chương 41 vườn trường

*

Đáp án minh xác mà chỉ hướng về phía chính mình, Lộc Ẩm Khê ngẩn ra một lát, khóe môi không tự giác giơ lên, lại nghĩ muốn khắc chế, liền mím môi, áp xuống khóe môi cười.

Mới khóe môi, đuôi lông mày khóe mắt lại khắc chế không được mà dính vào ý cười.

Như là hành tẩu ở tối tăm trong hẻm nhỏ, lẻ loi độc hành, hẻm nhỏ bỗng nhiên đốt sáng lên một chiếc đèn, thế giới thoáng chốc trở nên sáng ngời, liền nhịn không được nhảy nhót mà chạy vội lên.

Nàng không mang thù, giây lát liền đem này hai ngày chua xót ủy khuất vứt tới rồi sau đầu, ăn Giản Thanh cấp một viên đường, liền đã quên nàng đối chính mình cảnh cáo, chỉ nghĩ toàn tâm toàn ý đối nàng hảo.

Lộc Ẩm Khê tri kỷ mà đem chính mình tóc dài bát đến thân thể bên trái, áo lông vũ mũ xả đến vai phải sườn, kéo kéo Giản Thanh ống tay áo, lại vỗ vỗ chính mình bả vai, nói: “Bả vai mượn ngươi dựa, không thu phí, tuy rằng gầy, nhưng như vậy lót một lót sẽ không cộm ngươi.”

Giản Thanh mở to mắt, mặt vô biểu tình, nhìn Lộc Ẩm Khê.

Lộc Ẩm Khê trong mắt dạng sáng ngời quang, nhu tình như nước.

Ánh mắt quá mức ôn nhu chân thành tha thiết, nhìn không ra nửa điểm diễn trò ý tứ, Giản Thanh thu hồi tầm mắt, hơi không thể nghe thấy mà than một tiếng khí.

Lộc Ẩm Khê thấy nàng này phản ứng, cho rằng nàng lại muốn mở miệng trào phúng chính mình hoặc cảnh cáo chính mình, ngượng ngùng mà thu hồi tầm mắt, chớp chớp mắt, vừa định cho chính mình đáp cái dưới bậc thang, vai phải bỗng nhiên trầm xuống

—— bên phải người gối lên nàng đầu vai.

Cảm nhận được đầu vai trọng lượng, Lộc Ẩm Khê nháy mắt im tiếng, thẳng thắn sống lưng ngồi ngay ngắn ở trên chỗ ngồi, vẫn không nhúc nhích nhìn Giản Thanh.

Tầm mắt theo mỏng như cánh ve hàng mi dài, hoạt đến nàng cao thẳng mũi, nhè nhẹ từng đợt từng đợt thanh hương chui vào xoang mũi, cánh tay phải dán nàng mềm mại thân thể, cảm nhận được nàng thân thể bộ phận trọng lượng.

Lộc Ẩm Khê chuyển khai tầm mắt, hơi hơi mỉm cười.

Cái này thời khắc, chính mình là bị yêu cầu, bị ỷ lại, mà phi không đúng tí nào.

Thật tốt.

Kỳ thật nàng đối Giản Thanh biết rất ít, đối phương như là có ngàn năm đạo hạnh yêu tinh, bất động thanh sắc gian, liền câu đến nàng chủ động đem tâm giao đi ra ngoài.

Nàng rất muốn rất muốn không hề giữ lại mà dâng lên một viên chân thành thiệt tình, toàn tâm toàn ý, nghiêm túc đối đãi bên người người này, mà phi bị hiểu lầm vì là gặp dịp thì chơi, hư tình giả ý.

Nhưng nàng lấy không ra càng nhiều, hiện nay sở hữu vui thích đều như là trộm tới, nàng như là một cái hoạn ung thư người sắp chết, ở hữu hạn sinh mệnh, thích một cái không nên thích người, hứa hẹn, làm bạn, trách nhiệm, này đó ở thân mật quan hệ trung hẳn là thực hiện chức trách, nàng một cái cũng lấy không ra.

[BHTT] [QT] Nàng Là Loại Thứ Ba Tuyệt Sắc - Thiên Tại ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ