Chương 101 địa ngục ( 3 )
*
Mười một hoàng kim chu thời gian, cả nước các nơi điểm du lịch biển người tấp nập.
Hai người đều không nghĩ đi thấu cái kia náo nhiệt, liền đãi ở nhà, xem điện ảnh, làm mỹ thực, hưởng thụ hai người thế giới.
Giản Thanh không có liên tục bảy ngày kỳ nghỉ, 3 hào hôm nay có chia ban.
Lộc Ẩm Khê chính mình đi ra ngoài chơi một ngày, về đến nhà sau, Giản Thanh không tan tầm.
Nàng điểm cơm hộp, đám người về nhà một khối ăn.
Chờ đến nửa đêm 12 giờ, mới thấy Giản Thanh vẻ mặt mệt mỏi về đến nhà.
“Ăn sao?” Lộc Ẩm Khê từ trên sô pha bò dậy.
“Chạng vạng ăn một cái bánh mì.”
Ăn một cái bánh mì lót bụng, sau đó đi nghe huấn luyện, tiếp theo chính là một hồi cứu giúp, còn không có tới kịp ăn cơm chiều.
“Vậy ngươi đi tắm rửa, ta đi cho ngươi nấu chén mì.”
Một chén việc nhà cà chua mì trứng.
Ăn xong sau, Giản Thanh chủ động đi rửa chén.
Lộc Ẩm Khê ở trên sô pha, mơ màng sắp ngủ.
Giản Thanh đi qua đi, nằm ở nàng trên đùi, nhắm mắt dưỡng thần.
“Như thế nào mới vừa ăn no liền nằm xuống? Mệt ngươi vẫn là cái bác sĩ.” Lộc Ẩm Khê vuốt nàng tóc dài, nhỏ giọng phun tào.
“Có điểm mệt mỏi.”
Lộc Ẩm Khê kéo nàng lỗ tai: “Ngươi hôm nay ở bệnh viện đãi 16 tiếng đồng hồ.”
“Ân.”
“Ngày mai có thể ngủ cái lười giác.”
“Ân.”
“Ngày mai muốn ăn cái gì, ta cho ngươi làm.”
Giản Thanh phun ra một cái “Ngươi” tự, biểu tình nhàn nhạt, nhìn không ra là nói giỡn, vẫn là nghiêm túc.
Lộc Ẩm Khê ninh một chút nàng lỗ tai: “Không có cửa đâu.”
Nàng giật giật lỗ tai.
Lộc Ẩm Khê nhịn không được nhẹ nhàng nhéo nàng lỗ tai, cảm thụ kia phân tiểu biên độ run rẩy.
“Hôm nay lại có cái người bệnh bệnh tình tiến triển.” Ở chung này đó thời gian, Giản Thanh dần dần sẽ mở rộng cửa lòng, cùng Lộc Ẩm Khê nói một câu trong lòng lời nói, “Lần trước cùng ngươi đã nói, họ Lý vị kia.”
“Ta nhớ rõ. Kiên trì muốn sinh hạ tiểu hài tử cái kia, có phải hay không?”
“Ân.”
Lộc Ẩm Khê vuốt ve nàng tóc, cảm thán nói: “Có đôi khi ta cảm thấy, có chút ở học sinh thời đại, rõ ràng là thực xuất sắc thực lóa mắt nữ sinh, tính cách cũng hảo, năng lực cũng hảo, không thể so bất luận cái gì nam sinh kém, nhưng kết hôn sau, tới rồi nhất định tuổi sau, liền không phải chính mình, thành người khác thê tử, mẫu thân, sinh hoạt trọng tâm đều quay chung quanh trượng phu, tiểu hài tử chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Là Loại Thứ Ba Tuyệt Sắc - Thiên Tại Thủy
RomansaTác phẩm: Nàng là loại thứ ba tuyệt sắc Tác giả: Thiên Tại Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8138 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13609 Văn chương tích phân: 203,429,184 Thể loại truyệ...