Chương 71 ái ngươi
*
Phòng khách yên tĩnh không tiếng động, tĩnh đến dường như có thể nghe thấy chính mình bang bang tiếng tim đập.
Hơi thở giao triền, điện lưu tê dại cảm bao trùm toàn thân, Lộc Ẩm Khê theo bản năng nhắm mắt lại.
Nhắm mắt lại, che đậy thị giác, xúc giác cùng khứu giác càng thêm rõ ràng.
Mát lạnh lãnh hương, ấm áp hô hấp, như có như không ướt át, cùng với, vân nhứ mềm mại.
Nguyên lai nàng môi như vậy mềm……
Suy nghĩ bị này mạt mềm mại chiếm cứ, mãnh liệt vui mừng hòa tan một chút đau thương.
Đầy ngập tình yêu tụ lại ở trong lòng, Lộc Ẩm Khê tưởng biểu đạt, lại không biết như thế nào mở miệng, cũng không dám mở miệng.
Đành phải nhẹ nhàng nghiền ma môi, đáp lại nàng hôn môi.
Cánh môi băng băng lương lương, như là thơ ấu lúc ấy mùa đông, từ lá cây thượng bóc một mảnh băng lá cây, hàm ở bên môi nhấp.
Chỉ dán sát vài giây, ngay sau đó tách ra.
Như cũ là chuồn chuồn lướt nước một cái hôn.
An ủi tính chất hôn, không mang theo bất luận cái gì tình dục sắc thái.
Nắm cằm buông ra, sửa vì nhẹ nhàng đè lại cái ót.
Giản Thanh chống Lộc Ẩm Khê ngạch, cọ cọ, nhẹ giọng hỏi: “Hiện tại mấy cấp?”
Lộc Ẩm Khê mở mắt ra, bị hái quá môi đỏ tươi đẹp ướt át, ngập ngừng mở miệng: “4 cấp……”
Giản Thanh tĩnh mặc mà chăm chú nhìn nàng, tay trái mặt trong ngón tay cái, nhẹ nhàng quát cọ nàng no đủ môi dưới.
Lại ngứa lại tô.
Lộc Ẩm Khê nhịn không được nhẹ mổ một chút nàng lòng bàn tay.
Giản Thanh động tác một đốn, ánh mắt như nước, cúi đầu nhẹ nhàng chạm vào một chút Lộc Ẩm Khê ngạch, sau đó đứng lên, dời đi ánh mắt, đạm nói: “Dư lại, dựa chính ngươi.”
Nàng tiến phòng ngủ một lần nữa tắm rửa, Lộc Ẩm Khê ngồi ở trên sô pha, xoa hốc mắt, an tĩnh mà thu thập cảm xúc.
Đau thương còn dưới đáy lòng mắc cạn, an ủi tính chất hôn môi, chỉ là ngừng nước mắt.
Nàng yên lặng tưởng niệm bệnh viện cái kia tiểu nữ hài.
Nhớ rõ sơ quen biết khi, là ở bệnh viện một đổ hứa nguyện tường trước, nàng ngửa đầu xem hứa nguyện trên tường ghi chú, một cúi đầu, thấy Tang Tang kéo nàng góc áo, nhút nhát sợ sệt kêu “Tỷ tỷ”.
Nàng cho rằng Tang Tang bị vứt bỏ, muốn mang đi bác sĩ văn phòng tìm người nhà liên hệ phương thức.
Nàng nhìn đến Tang Tang đi đường khập khiễng, ngồi xổm xuống muốn ôm nàng đi, nàng lại kéo ống quần, lộ ra chi giả, nói là tân chân chân, tưởng nhiều đi vừa đi, thật lâu không đi đường.
Sau lại, nàng vẽ tranh cấp Tang Tang xem, cho nàng phổ cập khoa học ung thư tế bào, giải phẫu trị liệu, xạ trị, trị bệnh bằng hoá chất, miễn dịch trị liệu……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Là Loại Thứ Ba Tuyệt Sắc - Thiên Tại Thủy
Roman d'amourTác phẩm: Nàng là loại thứ ba tuyệt sắc Tác giả: Thiên Tại Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8138 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13609 Văn chương tích phân: 203,429,184 Thể loại truyệ...