♫︎♪ 𝑻𝒉𝒂𝒕 𝒇𝒂𝒊𝒏𝒕 𝒗𝒐𝒊𝒄𝒆 𝒐𝒇 𝒚𝒐𝒖𝒓𝒔 𝒕𝒉𝒂𝒕 𝒈𝒂𝒛𝒆𝒅 𝒎𝒆
𝑷𝒍𝒆𝒂𝒔𝒆 𝒄𝒂𝒍𝒍 𝒎𝒚 𝒏𝒂𝒎𝒆 𝒐𝒏𝒆 𝒎𝒐𝒓𝒆 𝒕𝒊𝒎𝒆 𝑰𝒎 𝒔𝒕𝒂𝒏𝒅𝒊𝒏𝒈 𝒖𝒏𝒅𝒆𝒓 𝒕𝒉𝒆 𝒇𝒓𝒐𝒛𝒆𝒏 𝒍𝒊𝒈𝒉𝒕,𝒃𝒖𝒕 𝑰'𝒍𝒍 𝒘𝒂𝒍𝒌 𝒔𝒕𝒆𝒑 𝒃𝒚 𝒔𝒕𝒆𝒑 𝒕𝒐𝒘𝒂𝒓𝒅𝒔 𝒚𝒐𝒖.....𝑺𝒕𝒊𝒍𝒍 𝑾𝒊𝒕𝒉 𝒀𝒐𝒖♪♫︎*Dug...Dug...Dug...Dug...Dug...*
Hinihingal na napaupo ang isang dalagita sa isang malaking kahoy sa gilid ng kalsada,matapos ang nakakapagod na pagjojogging.
Luminga-linga muna ito sa magkabilang highway pagkatapos binunot ang pares ng earphones na nakasaksak sa magkabilang tenga.
Inilabas ang isang panyo sabay punas nito sa mukhang pawis na pawis.Muli siyang ngumiti,ansarap sa pakiramdam matapos ang mahaba habang pagjojogging neto ng sa wakas ay makakapagpahinga na siya.
Siya si Yashmyne Louise Patria-Fontana.Desisyete anyos,Matangkad,Maputi,Matalino,Maganda at higit sa lahat Matapang.
Anak siya ng mayamang mag asawa at may kapatid din siyang lalake na si Jashtine Louise Patria-Fontana na kasalukuyang nag aaral sa America.Isang mag aaral ang dalagita sa Harvard University ngunit pinauwi siya ng kanyang ina sa pinas upang dito na ipagpapatuloy ang kanyang pag aaral.
*𝑂𝑛 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑚𝑎𝑟𝑘....𝑅𝑒𝑎𝑑𝑦....𝑆𝑒𝑡...𝐺𝑜!*
Nakarinig siya ng isang boses ng babae na sumisigaw na para may paligsahan.
Kasunod nun ang mga nakakarinding ingay ng mga sasakyan na animo'y nagkakarera.Agad niyang hinanap ang pinanggalingan ng ingay.Tumawid siya ng kalsada sabay lakad paliko.Dineretso niya ang paglalakad hanggang sa matanaw niya di kalayuan ang mga magagarang sports car na naghahabulan.Mariring ang nakakarinding ingay na gawa ng mga babaeng tumitili at humihiyaw.
Agad siyang nagtago sa may damuhan at nakitingin na rin siya.Naaaliw siya habang tinitingnan ang walang humpay na paghahabulan ng mga sasakyan at nagbigay pa siya ng opinyon kung saang sasakyan ang unang makaabot ng finish line.
Maya maya pay tumunog ang kanyang cellphone kaya natatarantang inipit na iyon sa kanyang tiyan upang maka iwas sa malakas na ringtone neto.Humakbang siya patalikod sabay takbo papalayo at lumisan sa lugar na iyon.
Bumalik siya sa kanyang dinaanan at nagjogging ulit hanggang sa marating niya ang mansion.Agad siyang pumasok sa sariling kwarto at dun ibinalibag ang sarili sa malambot at malaking kama.Dahan-dahang ipinikit ang kanyang mga mata hanggang sa nakatulog naman ito ng mahimbing.
_______________
Nakasandal sa kanya kanyang sasakyan ang magbarkada matapos maganap ang mainit na trasesan.Ngumisi ng todo ang lalakeng nanalo sa labanan.
"Congrats Zach ikaw parin ang panalo for todays battle pang 3 consecutive months mona to"bati ng magandang babae papalapit sakanya habang may bitbit itong dalawang bote ng beer na agad nitong iniabot sa binata.
"Thanks Claire"masayang sagot ng binata sabay kuha ng iniabot ng dalaga sakanya.
Siya si Zach Ezequiel Gomez-Montenegro.Desisyete anyos,Matangkad,Moreno,Matipuno ang katawan,Mestiso Espanish ang dating.Mahilig siya sa karera.Nag iisang unico ijo ng multi-billionaire na mag asawa.Kasalukuyang nag aaral sa Ma.Clara Academy.
BINABASA MO ANG
STRONG GIRL
FanfictionWhere in Yashmyne the strong and bold girl fall inlove with Zach the playboy one. Tagalog Version lang po ito dahil unang sulat kopa po ng story.Actually hindi talaga ako marunong ehh but lets see how my brain works. Please support my story mga kabe...