64

264 48 0
                                    

cuối cùng, hai con gà con của aizawa cũng được trở về.

lũ nhóc láo nháo với những tin đồn quanh sự kiện ở khu chợ đêm. nhất là việc nhóc kiridragon có fan hâm mộ được đăng lên trang nhất, cùng với cô bé con urako và ếch con tsuyu cũng có fan hâm mộ giống mount lady.

đáng tiếc chỉ có mình lemon tuy cũng được lên trang nhất nhưng bị người ta quánh cho cái tiêu đề [ anh hùng khè trẻ con ] nó không nghĩ việc ngăn cản mấy đứa quậy phá là việc xấu.

cậu kamichu cũng rất lấy làm tiếc liền ra sức an ủi người bạn cùng hội: " cậu cũng được lên báo mà, vui lên chớ!"

" nhưng đây là báo đời??"

" hmm...thầy aizawa nhất định sẽ xử lý nó!"

có thầy là có tất cả!

thầy trong mắt tụi nó vĩ đại thế đó, dù thầy dữ quá trời.

" kacchan  ông không nên ghen... arggg!! ông sẽ hối hận vì đánh đầu tui đó!"

cậu katsuki cạch cạch tia lửa nãy giờ, cứ hở phát là chọc vô chỗ ngứa. bị ăn đập là phải rồi. nhìn shouto mà xem, cậu ta bốc hỏa luôn rồi kìa!!

...

" lemon!" cô midnight vẫy tay gọi nó í ới từ phòng hiệu trưởng khi nó vừa đi ra từ nhà vệ sinh. ô, có lẽ họ sẽ nói cái gì đó về cánh tay của anh tamaki, anh ấy vẫn còn ở bệnh viện để lấy mẫu xét nghiệm.

hiệu trưởng vẫn như vậy. vẫn khoái uống trà và hành xác nó với nhiệm vụ bất khả thi.

" nhưng nó không bất khả thi với em."

hóa ra ngoài bộ não ra thì thầy còn có thể đọc suy nghĩ à?

" thầy đoán em biết gì đó. và nếu giờ thầy để em tự ý hành động, em sẽ làm chứ?"

chắc là về eri? hmm, nhan sắc của con bé tỉ lệ thuận với nhan sắc của chisaki nên lemon đoán hai người chẳng có máu mủ gì.

vài ngày nữa chắc chắn sir sẽ mở cuộc họp để bàn kế hoạch tác chiến với văn phòng anh hùng khác. lúc đó chắc họ sẽ nói về eri.

đại khái lemon cũng đoán được phần nào câu chuyện, giờ chỉ cần gặp băng bát tịnh hai mặt một lời hỏi cho ra lẽ thôi.

" em chỉ chấp nhận sự bốc lột này của thầy trong hôm nay thôi. nếu em có bị bắt cóc hay gì đó thầy đừng nói người ta đi tìm em."

ai rảnh đâu rước thêm nợ??

[DROP] BNHA | Say To RunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ