57

350 63 4
                                    

nhìn thấy người iu mình bị bắt ngay trước mắt nên làm gì?

> giết tên bắt cóc bằng dao.

> tên bắt cóc bị giết bởi dao của toga.

tên bắt cóc bị giết bởi toga. √

" bỏ tay-- ra khỏi lemon!!"

quao, lemon vừa bị màn pháo làm cho lóa mắt. chị mag nổ tung ngay trước mắt, nửa thân dưới đứng chưa đầy năm giây liền ngã xuống đất. hồi phục không được rồi, chẳng còn cái gì làm mốc để phục hồi. lemon đẩy toga khi cô vừa lao đến với con dao găm, để cô ấy nổ tung thì tối nay nó mất ngủ mất.

chisaki kai vung bàn tay không mang găng tay, chạm một ngón lên cẳng tay nó, cảm giác ra sao á? hm, xương và gân bị dãn ra, mạch máu thì nứt, lớp da thì nóng như bị thiêu trong cái lò bát quái và rắc một tiếng, thế là cánh tay nó lại trở về hư không.

trời ạ! lemon nên cảm ơn cái tên này vì hắn ta không nhằm vào chân hoặc đầu nó. nhưng tháng này nó hồi phục tay hơi nhiều rồi nha.

lại chả, băng bát tịnh còn chơi úp sọt bên ngoài! mr.compress bị bắn cho một viên đạn làm cho không sử dụng được kosei, vừa chạm vào tay chisaki lập tức bị hất ra, mà hất sao mất luôn cánh tay trái mới cay.

trùm băng bát tịnh cũng chẳng phải dạng vừa! lemon tặc lưỡi. 

chị mag chết, mr.compress mất tay, tomura lao xuống với ý định làm tan rã thằng khốn ngạo mạn kia. và đúng thật vô ích. hi sinh một mạng người để cứu mình, quả thật là một việc làm đúng đắn.

ầm, ầm.

thật vô nghĩa! quân viện trợ chisaki cũng toàn mấy tên tai to mặt lớn, dù tất cả đều đeo mặt nạ mỏ chim. hot trend yakuza à??

" vô ích! ngu ngốc! phí thời gian! em về đây!"

giờ phút này mà còn nói được câu đó thì coi như mày hay, lemon. nó lững thững bước ra cánh cửa bị chắn bằng đống đổ nát nhưng giữa chừng thì bị chặn lại. " chưa có lệnh chủ thì chó đừng ra đường kẻo mất." cái con lùn lùn, có khi lùn hơn cả mineta.

lemon là một đứa rộng lượng, không giết người bừa bãi đâu. nó nặn ra nụ cười, tay giơ lên thân ái, chưa chạm tới tên lùn nhưng cái mỏ bằng vải đã rách bươm.

" -- để nó đi đi."

" tao cần quá giang về trường." được rồi, cái chính là nó muốn tên tóc tím mắt vàng chữa tay cho.

chisaki quay ngoắt, " khi nào bình tĩnh hẳn gọi cho tao." rồi cất bước theo sau lemon.

yakuza có khác. huyền thoại có khác. lemon khéo léo giựt mí mắt nhìn cái ô tô sang chảnh trước mặt, mặc dù nhỏ thừa sức tạo ra một chiếc pha kè y vậy nhưng ngồi hàng riu vẫn mát đít hơn. nó chui tót lên xe không cần ai mời, tự nhiên đến tự tiện. chisaki nhủ, xem như một lần rộng lượng ngồi chung ô tô với vi khuẩn vậy.

" mày nhìn gì?" chisaki lau chùi liên tục bản mặt bị dính máu đang khô lại, hướng mắt qua bên cạnh lemon đang nhìn với vẻ mặt tao đọc được suy nghĩ của mày đó của nó. sau đó, nó chỉ chỉ vô ống tay áo trống không, hơi tăm gì mà nói chuyện nữa, nó còn bận tâm tận hưởng làn gió mát mà ô tô phả ra này. 

chisaki: "..." hôm nay ăn chay, không ăn mặn.

kosei tái cấu trúc không phải hạng xoàng đâu. chẳng mấy chốc tay lemon đã lành lặn, còn nhẹ hơn cả tay nó tạo ra nữa. quả nhiên để hàng thật làm vẫn được hơn.

" à, chắc mày có điều muốn nói với tao phải không?" lemon biết cái bệnh sạch sẽ level 2000 của chisaki kai nên cũng tự động ngồi xích ra xa, ít nhất thì nó cũng không muốn bị lây con vi khuẩn nghiện sạch sẽ đâu. 

" eri muốn gặp mày." à à, hóa ra vì chuyện đó. lemon nhún vai bảo.

" thì gặp. có sao đâu. hôm nào rảnh tao sẽ qua."

" tốt nhất đừng đem theo một đứa anh hùng nào theo. tởm khiếp."

" biết rồi. mày nói nhiều quá."

tên này nghiện sạch sẽ nặng, nó cứ tưởng một mình katsuki hay kurogiri là đủ rồi. ai ngờ còn có người hơn.

" đến đây thôi. tao về đây." lemon vươn vai bảo với tên tài xế. vẫn chưa đến ngang quảng trường shizuoka. nó lắc đầu ngán ngẩm, phẩy tay mấy cái tới đây thôi, nhưng xe còn chưa dừng thì nó đã dùng kosei mở cổng trở về. trước khi đi còn hỏi đứa bên cạnh lớn hơn mình mấy tuổi.

" muốn ôm một cái trước khi tao đi không?"

" cút."

ui, đau trong lòng một chút.

[DROP] BNHA | Say To RunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ