7

1.1K 159 10
                                    

anh em họ bakugou tự tin hơn người cầm chắc hạng nhất hạng nhì trong tay nên trông bọn nó vô tư đến lạ. mẹ mitsuki sáng sớm đã nhận được hai bức thư đính con dấu để chữ u.a màu vàng liền kêu hai đứa.

" katsuki, lemon, thư u.a này."

mẹ mitsuki lên tiếng, lemon từ trong phòng lao ra vội vội vàng vàng mà đu trên lưng katsuki đang bước xuống cầu thang, nào ngờ lại khiến cậu ta bị trượt chân kéo theo cả hai ngã từ trên cầu thang xuống tầng trệt.

" con điên này! mày làm cái đéo gì vậy hả!?"

katsuki hét lên, mày nhăn nhó xuýt xoa cái mũi đang có máu chảy dài. lemon cũng chẳng khá hơn bao nhiêu, lúc nãy bay tự do trên không nên bàn chân bị vướng vào tay vịn cầu thang.

" xin lỗi."

nó cười hì hì vẻ hối lỗi nhưng tiếc quá. ở đây chúng tôi đéo cần lời xin lỗi của bạn. mitsuki vỗ trán thở dài nhìn hai đứa đang đè lên nhau mà quánh lộn, chẳng biết nó giống ai mà hổ báo thế không biết.

lemon đem bức thư lên phòng, trước khi vào còn lè lưỡi bảo không cho hắn xem. nó chốt cửa phòng hít một hơi thật sâu rồi mở thư, bên trong là một thiết bị phát sóng hai chiều vừa rơi xuống bàn liền chiếu màn hình lên khiến nó bị giật mình suýt ngã. bên kia màn hình hai chiều là thầy mic và một thầy nữa mặc trang phục anh hùng màu đen đơn điệu.

" yo nhóc chanh, ta xin thông báo rằng nhóc đã đậu với số điểm là 89. đứng đầu bảng xếp hạng, sướng nhất rồi nhé."

con bé thở phào khịt mũi tự hào với thành tích mình đạt được, cao nhất trường luôn đấy. trong lòng con bé thầm chuẩn bị ăn mừng vì sắp trở thành học sinh cấp ba thì đột nhiên cửa phòng nó nổ tung, cánh cửa ngã xuống mang theo mảnh vụn gỗ vươn vãi dưới sàn, khói đen bốc lên khiến nó nhận ra đây là kiệt tác của tên anh trai khốn kiếp.

" ông bị khùng hả!?" lemon hét lên khi nhìn thấy hai bàn tay người kia đang lụp bụp chuẩn bị phát nổ lần hai, góp phần làm cho gương mặt kia trông giống côn đồ xó chợ hơn.

" con mẹ mày! ai cho mày hơn điểm tao!?"

katsuki là đang đéo tin rằng mình đứng hạng hai mặc dù bản thân 77 điểm. lemon nghe xong hú hồn, thì ra là vụ điểm số, nó quên mất katsuki là chúa tsundere có tính ngạo kiều hơn cả tomura.

" tui hổng biết nha, ông hỏi hiệu trưởng ấy."

thấy người kia không nói gì nên lemon cũng chỉ biết im lặng nhìn cánh cửa dưới sàn, có lẽ cả hai đang cảm thấy may mắn vì ba masaru và mẹ mitsuki đều đi ra ngoài cả rồi. họ mà thấy cảnh tượng này thì có mà chết.

katsuki dường như vẫn chưa nguôi cơn giận nhưng rốt cuộc lại ém trong lòng. cậu hậm hực sửa lại cánh cửa, một - cách - miễn - cưỡng, cho lemon.

trưa hôm nay thật trùng hợp là đến lượt hắn nấu. katsuki rất chi là tốt bụng khi thể hiện bản thân mình là một kẻ thù dai, bằng cách làm một nồi cà ri cay xè với một đống ớt bột rắc bên trên. lemon thề rằng nó đã nhìn thấy bà nội nó ở bên kia sông dù nó còn chưa bao giờ gặp bà ấy.

" ba mẹ về rồi đây."

ba masaru và mẹ mitsuki ngạc nhiên khi con gái họ đang khóc khi ăn bữa trưa - do thằng ôn con kia nấu. nó nấu ngon vậy cà? katsuki cười khẩy khi thấy nó tu sạch ly nước hết ly đến ly khác, tiếc thật. cậu chỉ bỏ có ba mui ớt bột vào thôi chứ không có gì đâu.

[DROP] BNHA | Say To RunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ