35

613 93 6
                                    

...izuku nhào lên đấm cho stain một phát cùng lúc là tenya cũng đang đạp cho hắn một cú ngã ngửa, stain rơi cái bịch xuống đất ngất luôn tại chỗ, hình như kết thúc rồi.

may mắn mọi người đã tìm được một sợi dây thừng cũ trong mấy thùng rác nên cũng tạm trói được hắn, mọi thứ diễn ra chỉ có vỏn vẹn vài phút nhưng cũng đủ để đám nhóc con hiểu rằng đám tội phạm trong u.s.j chẳng là cái thá gì so với những tên tội phạm khắc nghiệt ngoài này. lemon lê cái chân què chạy ra bên ngoài cùng mọi người nhưng sau đó lại được tenya cho trèo lên vai ( dù cậu ấy đang bị thương nặng )

" ông đang bị thương mừ--"
lemon bĩu môi thì thầm nhưng tenya chỉ bật cười bảo rằng đó là lỗi của cậu ấy khi khiến cho mọi người bị thương. rốt cuộc, có lẽ bây giờ cậu ấy cũng đã rút ra được một bài học xương máu về sự thù hận, trong câu chuyện lần này tenya đã vì thù hận với stain mà khiến cho mọi người bị thương và cả chính mình cũng thế. không ai cấm không được thù hận, nhưng trước khi trả thù thì nên xem lại mọi thứ xung quanh cái đã.

vừa rời khỏi con hẻm cũ thì các anh hùng địa phương cũng đến hỗ trợ. ôi, nếu họ mà đến muộn hơn một tí thì chắc bọn nó đã đi đời rồi. những anh hùng này theo lệnh của endeavor mà chuyển đến đây, có lẽ là do shouto đã nói với ông ấy, thật tốt vì cậu ấy đã làm hòa với bố mình.

" thằng nhóc hư đốn kia!!" một ông lão lùn tịt có nụ cười kỳ quặc giống thầy aizawa từ đâu bay đến đạp vô mặt izuku một phát đau điếng, nó xuýt xoa tặc lưỡi nhìn mặt cậu ấy phê hơn con tê tê, chắc đau lắm. lemon thì thầm với tenya ông ấy hình như là thầy của izuku, ủa vậy ổng là người đề cử cậu ấy á!? nhỏ xíu! chắc bé bằng thầy hiệu trưởng á!

nhưng bỗng nhiên ông lão - izuku gọi là grand torino - đột nhiên hét lên bảo tất cả cuối xuống. một con nomu có cánh từ đâu xuất hiện bay đến với đôi mắt chột, nó sà xuống như chim và quắp lấy lemon như quắp sâu đem về tổ. nomu ré lên một tiếng giống như đang báo hiệu cho ai đó khiến nó giật mình, hình như bên kia đang có ai đó thì phải...

lemon nheo mắt cố nhìn kỹ hai bóng dáng đang đứng trên bồn nước, nhưng chưa kịp nhìn rõ đã bị một cơn chấn động làm cho rung chuyển cả người. stain thoát khỏi dây trói thè chiếc lưỡi xù xì lôi ra một con dao găm toang đâm thẳng vào mắt nomu, con quái vật rơi xuống đất và chết.

hắn ta nắm lấy lemon khè khè như con rắn, hai tròng mắt lia qua lia lại thoáng chốc giống như hành động của mấy kẻ trong phim kinh dị. hắn tiến lên một bước, áp lực chẳng biết từ đâu ra khiến lemon không thở được, nó bịt mũi cố nín nhịn thứ hôi hám dần xuất hiện như ảo ảnh khi stain nhắc đến all might.

stain đã nói rằng:

" kẻ được giết ta, chỉ có all might."

và ngất đi ngay sau đó.

endeavor xuất hiện trước khi hắn nói câu đó, điều đó dường như đã khiến cho thái độ của stain thay đổi. giống như chất kích thích, nó làm cho dây thần kinh chính nghĩa của stain hoạt động dù nó chỉ mới ngừng vài phút. stain luôn luôn nghĩ về những anh hùng một thời trước kia, không vì danh lợi, không vì tiền bạc, chỉ làm việc cứu người vì đấy chính là nghĩa vụ của anh hùng.

[DROP] BNHA | Say To RunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ