26

668 102 6
                                    

lemon ấy là không biết nói gì thêm khi trận đấu được tuyên bố kết thúc, izuku đã bị thương rất rất nặng vì sử dụng kosei quá đà trong khi chưa biết cách sử dụng một cách đúng đắn, còn shouto thì chẳng có bao nhiêu vết thương, trông lành lặn hơn hẳn.

tim gan lemon như lộn tùng phèo cả lên, đại hội lần này quả là mở mang tầm mắt cho tất cả mọi người trong và ngoài nước khi mà lũ trẻ năm nay lại được dịp đối đầu với những tuyển thủ tuyệt đối không vô dụng.

" tiếp theo là em nhỉ, lemon? cố lên đấy nhé!" chị nejire nhéo má lemon cổ vũ, cô thấy khoái cặp má này rồi đấy. cơ mà nejire này, sàn đấu bị thiệt hại kiểu này thì đấu như thế nào được? à mà nó cũng phải đến xem izuku đang ra sao đã, chắc không đến mức chạm đến ngưỡng cửa tử thần đâu ha. bởi vì nãy giờ cậu ấy đứng được trên sàn đấu chỉ bằng lượng adrenaline trong người mà.

" ô, lemon! cậu đã ở đâu nãy giờ vậy?" ochaco vừa nhìn thấy lemon đã nắm lấy tay nó ngạc nhiên, suốt cả trận đấu cô chẳng thấy nó đâu nên đâm ra lo lắng, nhưng hóa ra bạn cô ấy lại đến chỗ anh chị năm ba ngồi cùng hiệu trưởng, trường hợp đặc biệt có khác. mọi người đều đang trên đường đến phòng y tế thăm izuku, thề rằng khi ngồi trên khán đài xem trận đấu, bọn họ đã đứng ngồi không yên từ lâu rồi. nhìn cách izuku dùng kosei bán mạng như thế ai mà chẳng thấy ớn cơ chứ.

trong phòng y tế nồng nặc mùi thuốc sát trùng khiến lemon khó chịu, con bé gắt gao bịt mũi, hiếm khi nó thật sự lên phòng y tế lắm. giờ nó không hiểu vì sao từ đầu năm đến giờ izuku lại có thể ra vào phòng y tế trên năm lần như thế. izuku nằm trên giường nhăn mặt, khuôn mặt cậu ấy thể hiện nỗi đau tột cùng từ những vết thương rạn bên trong không ai thấu hiểu. hai cánh tay và chân trái của cậu ấy sưng vù được cô recovery băng như một khúc thịt trắng, trông nó thật nặng nề nhưng băng càng dày thì chứng tỏ vết thương rất nặng.

nếu izuku muốn trở thành anh hùng thì tốt nhất cậu ấy nên biết cách điều khiển sức mạnh của mình, chứ trông chờ vào năng lực của người khác thì sớm muộn gì cũng phản tác dụng. mấy vết thương này đến một lúc nào đó nó sẽ chẳng thể chữa lành được nữa và khi đó, cậu ấy sẽ phải sống suốt phần đời còn lại với hai cánh tay bị tàn phế chỉ treo lủng lẳng hai bên.

" ông còn muốn làm anh hùng thì đừng tự giết mình nữa."

izuku mà bị thêm một lần giống như vậy nữa thì vụ làm anh hùng nên dẹp luôn đi. sống mà tự hủy hoại chính mình thì chẳng khác nào xúc đất đổ đi. lemon nán lại thêm một chút nữa để an ủi izuku nhưng có vẻ như quý cô recovery đã không thể chịu thêm được nữa nên đã đuổi cả đám ra khỏi phòng y tế để bắt đầu ca phẫu thuật. nó biết ngay chấn thương lần này không chỉ đơn giản hun một cái chụt là xong mà.

....

lemon hít thở sâu để điều chỉnh khí quản, đánh nhanh thắng nhanh sau đó nó sẽ tiến vào vòng trong để phân thắng bại với shouto.

" trận đấu vừa rồi quả là gay cấn phải không các vị? sàn đã được sửa và bây giờ cùng tiến đến trận tiếp theo của những cô gái nào! đến từ lớp b, người đạt top bốn trong kì thi đầu vào, nữ thần dây leo shiozaki ibara!!"

" vớ sợt, người nổi tiếng với các cô gái tuy cũng là con gái, em gái bakugou katsuki - bakugou lemon!! chúng ta cùng theo dõi trận đấu này nào!!"

năng lực của shiozaki là dây leo từ tóc cậu ấy, có thể tách rời và nối liền, di chuyển rất linh hoạt miễn có đủ nước cùng ánh sáng. có thể nói nó gần như bất khả chiến bại. lemon nghĩ một hồi liền đột ngột chạy thành vòng tròn cố tiếp cận lấy người kia, vào trận không lâu mà cô bạn ấy đã hung hăng dùng dây leo hòng bắt lấy nó một cách bất ngờ rồi.

shiozaki nhíu mày, từ trận ngựa chiến cô ấy đã biết được đối thủ rất mạnh khi có thể một mình đánh bại cả lớp trưởng kendou chỉ trong nháy mắt, nếu là cô e rằng cũng sẽ thua nhưng không phải là hôm nay. shiozaki tỏa những sợi dây leo hòng bủa vây lấy lemon nhưng nó đâu còn ở trên sàn đấu? nó dùng kosei bay lên ở độ cao mà đám dây leo không thể bắt được, sau đó liền đáp xuống đất và áp sát trước mặt shiozaki khiến cô không kịp trở tay.

thật đáng sợ, shiozaki thầm nghĩ, chúa hôm nay không thể cứu được cô rồi. shiozaki không hiểu vì sao vào khoảnh khắc lemon nở nụ cười, khóe môi nó lại đột nhiên ngoác rộng đến tận mang tai, còn đôi mắt thì đen kịt như sẵn sàng nuốt chửng người đối diện. chỉ trong phút chốc shiozaki đã đứng bất động vì cơn rùng mình.

lemon ôm lấy shiozaki và vắt cô trên vai sau đó chạy một mạch đến vạch trắng từ tốn đặt cô bạn xuống sàn.

midnight chớp mắt vài cái liền phán lemon bước vào vòng trong, trận đấu kết thúc nhanh quá. shiozaki dường như vẫn chưa hồi phục được tâm trí sau cơn sang chấn, cô ấy lùi lại khi nhìn thấy lemon bước đến phía mình. chúa không thể cứu được cô rồi, dù chính ngài là người ban tặng cơ hội thứ hai cho cô.

lemon nó thắc mắc, vì sao cô bạn ấy lại tránh mặt nó, hay nó làm cô ấy dị ứng ta? lemon sờ lên đầu lấy ra được một bông hoa hồng màu đỏ rất đẹp, nó vừa học được ở trên ti vi ấy, lemon đưa bông hoa cho shiozaki nhăn răng cười.

" cho bà này. nếu tui làm gì sai thì xin lỗi nhen." shiozaki không nói gì hai tay chắp vào nhau như cầu nguyện mà nhận lấy món quà của lemon.

" cầu chúa luôn bên cậu." dù có đáng sợ cách mấy thì người trước mặt cô cũng chỉ đơn thuần là nữ sinh mà.

" yo, kaminari cưng. tui có số của người ta luôn rồi nè~"

lemon hào hứng vung vẩy cái điện thoại đang hiển thị dòng chữ shiozaki ibara, chả là hồi vòng một thanh niên kaminari có mời con nhà người ta nếu cậu ấy thắng sẽ đi chơi với nhau, kết cục lại thua đại bại.

" không công bằng!" mineta hét lên oai oái, con gái nên thích con trai chứ không nên giành phần tán gái như này! lemon lè lưỡi trêu chọc rồi thả mình xuống ghế, sau vài trận nữa sẽ chính thức bắt đầu trận đấu giữa nó với shouto, có lẽ nó không đáng mong chờ như trận của izuku nhưng ít nhất nó cũng sẽ để lại một dấu ấn sâu sắc.








.....

mấy bữa nay kiểm tra, tui nghe tiếng pháo nổ tạch tạch quá trời.

[DROP] BNHA | Say To RunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ