Chương 651: Xúc động là ma quỷ!
Cố Tích Cửu quá lười để phân tích cảm xúc của nàng, hơn nữa với mối quan hệ của nàng với nàng ta, dường như không thân thiết như thế. Vì vậy nàng chỉ gật đầu với Vân Thanh La, sau đó xoay người rời đi.
Dọc theo đường đi, nàng nhận được vô số ánh mắt cười nhạo hoặc đồng tình.
Ngay cả Lam Ngoại Hồ luôn hoạt bát bên cạnh cũng an tĩnh hơn rất nhiều, lúc nói chuyện với nàng cũng rất cẩn thận, thường xuyên nhìn xem sắc mặt nàng.
Đối với Thiên Linh Vũ, hắn giống như một cái máy hát được bật ra, luôn lảm nhảm dong dài ở bên cạnh nàng, không ngừng nghỉ dù chỉ một lát.
Không biết hắn nghe được một số chuyện cười từ đâu, mấy ngày nay chỉ cần có hắn ở đây, lập tức thao thao bất tuyệt nói cho nàng nghe. Hơn nữa, đa số đều là những câu chuyện về tình yêu buộc phải chia tay nhau, mỗi người một ngả. Khi kết thúc, đều đưa ra kết luận 'nơi tận cùng của thế gian không có cỏ thơm, sao phải bận tâm yêu đơn phương một nhành hoa', khiến Cố Tích Cửu nói không nên lời.
Cuối cùng, Cố Tích Cửu thật sự chịu không đựng nổi những lời lảm nhảm của hắn, hỏi thẳng: "Có phải ngươi nghĩ rằng ta thất tình, vì thế nên ngươi tới an ủi ta hay không? Ta nói cho ngươi biết, ta không sao. Ta thật sự không liên quan gì tới Tả thiên sư đại nhân, ngươi đừng lải nhải dong dài bên cạnh ta, được không?"
Kết quả, thiếu niên này trầm mặc một lúc lâu, sau đó thật cẩn thận nói: "Được, ta không nói nữa, không nhắc tới nữa. Sau này sẽ không nhắc tới nữa."
Cố Tích Cửu cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi, cảm thấy tai mình cuối cùng cũng được thanh tịnh, cuối cùng tiểu tử này cũng hiểu ra.
Nhưng không ngờ, nàng vô tình nghe thấy Thiên Linh Vũ dặn dò Lam Ngoại Hồ: "Sau này không được nhắc tới Tả thiên sư, thậm chí từ Tả hay Hữu cũng đừng nhắc tới. Chúng ta hãy dùng từ khác để thay thế hai từ này. Một là Tả, hai là Hữu......"
Cố Tích Cửu thật sự muốn hộc ra ba lít máu!
Thật ra ngươi thất tình cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là toàn thế giới đều biết ngươi là kẻ thất tình!
Tình trạng của Cố Tích Cửu rõ vẫn bình thường như cũ, nhưng ở trong mắt người có tâm, nàng chỉ đang ra vẻ kiên cường.
Ba tháng trôi qua, chiến đội của nàng đã đấu rất nhiều trận chiến với những học sinh mới của Tử Vân ban, thắng nhiều hơn thua, chiến tích cực kỳ huy hoàng.
Nhưng sau khi chuyện về Vân Thanh La xảy ra, bất luận nàng thắng hay thua đều bị hiểu theo cách khác nhau.
Khi nàng giành chiến thắng, bọn họ sẽ nói nàng quá đau buồn nên trong khi chiến đấu đã phát huy vượt xa người thường.
Khi nàng thua trận, bọn họ lại nói nàng bi thương quá nên không thể tập trung......
Vì thế, dù Cố Tích Cửu biểu hiện như thế nào, ở trong mắt mọi người, nàng đều đang thất tình......
......
Vầng trăng khuyết bị mây che khuất một nửa ở trên bầu trời. Cố Tích Cửu ngẩng đầu ngắm nhìn ánh trăng, sau đó lấy ra một chiếc gương nhìn vào gương mặt của mình, nghiêm túc suy nghĩ. Lão tử có một khuôn mặt trông giống như người thất tình hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới
Mystery / ThrillerThần tiên ca ca, đắc tội! Cho ta mượn quần áo của ngươi để mặc! Mỗ nữ lột sạch mỗ Tà Vương đang đắm mình trong tu luyện, còn sờ soạng kích cỡ nhân gia, sau đó tiêu dao chạy trốn. Mỗ Tà Vương sau khi thanh tỉnh, cắn răng: Lục soát! Đào ba thước đất...