Chương 731 - 740: Nàng và hắn là quan hệ gì?

1.3K 37 7
                                    

Chương 731: Vì sao không cần ta?

Cố Tích Cửu ngồi ở bên cạnh thở hổn hển, nỗi sợ hãi trong lòng giống như từng đợt sóng, dâng lên như thủy triều, ngay cả ngón tay cũng đang run rẩy.

Nàng đột nhiên nhớ ra điều gì đó, vội vàng bật dậy!

Long Tư Dạ! Long Tư Dạ là thần y, còn biết chiêu hồn thuật, có lẽ có thể cứu hắn một mạng!

Nàng vừa bật dậy đang định chạy đi, bất chợt cảm thấy vạt áo ướt đẫm của mình bị hắn nắm lấy......

Ánh mắt nàng sáng lên!

Hắn chưa chết? Hắn còn sống?

Nàng vội vàng cúi đầu kiểm tra, nhìn thấy Đế Phất Y vẫn nhắm chặt hai mắt, nhưng bàn tay lại nâng lên nắm lấy vạt áo của nàng, ngón tay hơi trắng bệch.

Xác chết vùng dậy? Hay là vẫn còn sống?

Nàng chạm vào mạch cổ tay hắn trong tiềm thức, có thể cảm ứng được mạch đập nhẹ nhàng nhảy lên.

Nàng lại nhìn vào đôi mắt vẫn luôn nhắm lại của người nào đó ——

Không phải hỗn đản này giả chết để dọa nàng đấy chứ?! Thấy nàng chuẩn bị rời đi mới chịu 'tỉnh'!

Nàng cẩn thận nhìn hắn, mặc dù sắc mặt vẫn trắng bệch, nhưng trước ngực đã có chút hô hấp, lông mi cũng hơi lay động, những giọt nước trên mặt bắt đầu lăn dài trên má.

Rất rõ ràng, hắn đã tỉnh, nhưng lại không muốn mở mắt ra, còn muốn tiếp tục lừa nàng?

Nàng kéo vạt áo của mình ra, lạnh lùng cười nói: "Đế Phất Y, ngươi sống lại rồi sao?!"

Đối phương vẫn không mở mắt, hàng lông mi dài vẫn che kín chúng, nhưng ngón tay lại nắm rất chặt vạt áo của nàng, những đốn ngón tay xinh đẹp đều trở nên trắng bệch.

Cố Tích Cửu tức giận trong lòng, không muốn tiếp tục dây dưa thêm với hắn, dùng hết sức kéo vạt áo của mình, chỉ muốn rút nó ra rồi chạy lấy người.

Nàng không đề phòng nên bị đối phương đột nhiên túm lấy, hai bên đều cùng dùng sức, một tiếng soạt vang lên, vạt áo của Cố Tích Cửu bị xé toạc một nửa, nàng cũng bị lực kéo mạnh mẽ kia làm cho lảo đảo, dưới chân loạng choạng, sau đó ngã ở trên người hắn. Nàng trực tiếp ngã vào trong lòng ngực hắn, trán đập thẳng vào ngực hắn.

Hắn rên rỉ một tiếng, Cố Tích Cửu cũng cảm thấy chóng mặt.

Nàng quả thực muốn nổi điên! Nàng muốn nhanh chóng đứng dậy.

Nhưng nàng vừa di chuyển cơ thể, cánh tay hắn đã ôm lấy nàng, giống như gọng kìm siết chặt eo nàng: "Đừng đi!" Hắn nói giọng khàn khàn.

Khi hắn vừa nói những lời này, một mùi rượu nồng nặc bốc ra, thoáng chốc tràn ngập trên bờ, như thể một vò rượu bị hất văng ở nơi đó.

Hắn đã ngâm người trong rượu?

Hắn rốt cuộc đã uống bao nhiêu rượu?!

Cố Tích Cửu cố gắng gỡ bàn tay đang siết chặt eo mình: "Này, ngươi buông tay ra——"

Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ