Chương 661: Không sai! Chính là hắn
Người nọ mang mặt nạ, nhưng nhìn dáng người, điệu bộ, thần thái và cặp mắt kia, đúng thật là Đế Phất Y......
Vân Thanh La không để ý khi nhìn thấy Cố Tích Cửu, dù sao Cố Tích Cửu đang dịch dung, nàng ta không thể nhận ra ——
Tuy nhiên, khi nhìn thấy đại trai thò nửa người ra khỏi ống tay áo Cố Tích Cửu, hơn nữa Phong Triệu còn đi theo bên cạnh, nếu nàng ta vẫn không nhận ra nàng mới lạ!
Sắc mặt nàng ta hơi đổi, cơ thể theo bản năng nghiêng về phía Đế Phất Y, tay nhỏ cầm lấy khuỷu tay của hắn: "Tả thiên sư đại nhân......"
Đế Phất Y nghiêng đầu nhìn nàng ta, nói giọng ôn hòa: "Sao vậy?"
Cố Tích Cửu mím chặt môi. Giọng nói cũng giống! Đúng là giọng của Đế Phất Y!
Vân Thanh La liếc mắt nhìn Cố Tích Cửu một cái, sau đó mở miệng: "Thanh La muốn đi xem thả đèn lồng trên sông......"
"Bổn tọa đưa ngươi đi." Đế Phất Y nắm tay Vân Thanh La xoay người, từ đầu đến cuối đều không liếc mắt nhìn Cố Tích Cửu một cái. Không biết hắn không nhận ra nàng, hay là cảm thấy hắn và nàng đã không còn quan hệ gì nữa, không thèm nói chuyện với nàng.
Cố Tích Cửu âm thầm hít một hơi thật sâu, đột nhiên mở miệng: "Chờ đã!"
Vân Thanh La nhíu mày, quay đầu lại liếc mắt nhìn nàng một cái: "Các hạ đang nói chuyện với chúng ta?"
Cố Tích Cửu bước về phía trước hai bước, đứng cách bọn họ hai mét, hơi mỉm cười: "Vân Thanh La, ngươi thật sự không nhận ra ta ư?" Nàng lại chào hỏi Đế Phất Y: "Tả thiên sư đại nhân, đã lâu không gặp."
Ánh mắt của Đế Phất Y nhìn lướt qua ở trên người nàng, nhìn không ra cảm xúc.
Dù sao hiện tại đang là đêm tối, mặc dù có đèn lồng chiếu sáng, nhưng không thể nhìn rõ khuôn mặt giống như ban ngày. Hơn nữa hắn còn mang mặt nạ, chỉ lộ ra đôi mắt, càng khiến cho người khác không thể nào nhìn thấu hắn.
Vân Thanh La nhíu mày, cuối cùng không giả ngốc nữa: "Cố Tích Cửu? Ngươi có chuyện gì?"
Cố Tích Cửu hơi mỉm cười: "Không có chuyện gì, chỉ là gặp đồng tu nên muốn chào hỏi một câu mà thôi."
Vân Thanh La nhẹ nhàng gật đầu: "Được rồi, chào hỏi xong rồi, cáo từ." Nàng ta kéo tay Đế Phất Y rời đi, nhưng vừa bước được hai bước, nàng ta đã quay đầu lại cười cười: "Cố Tích Cửu, ngươi nói rất đúng, ta nên cố gắng hơn với hắn...... mà không phải ngươi...... May mắn ta hiểu ra điều này vẫn chưa muộn."
Nàng ta cười đầy khiêu khích đắc ý: "Được rồi, vào một ngày như hôm nay, ta không muốn bất cứ ai làm phiền chúng ta. Hy vọng ngươi có thời gian vui vẻ một mình."
Nàng ta bước tới hai bước, đột nhiên nhớ tới một chuyện: "Cố Tích Cửu, ta biết ngươi rất muốn tiến vào Tử Vân ban, ta cũng rất thích trở thành bạn học cùng lớp với ngươi, nhưng trận đấu ngày mai ta sẽ vẫn dốc toàn lực đánh trả, sẽ không nhường nhịn ngươi. Ta hy vọng ngươi có thể tiến vào bằng bản lĩnh thật sự của mình, mà không phải......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới
Mystery / ThrillerThần tiên ca ca, đắc tội! Cho ta mượn quần áo của ngươi để mặc! Mỗ nữ lột sạch mỗ Tà Vương đang đắm mình trong tu luyện, còn sờ soạng kích cỡ nhân gia, sau đó tiêu dao chạy trốn. Mỗ Tà Vương sau khi thanh tỉnh, cắn răng: Lục soát! Đào ba thước đất...