Chương 701: Chú định bị người khác cười nhạo cả đời?
Ánh mắt Đế Phất Y cuối cùng chuyển tới trên mặt Long Tư Dạ: "Việc ngươi nên tập trung bây giờ là làm sao nhanh chóng rút thanh kiếm này ra! Không phải là lúc truy cứu những chuyện linh tinh đó! Ngươi có biện pháp hay không?"
Bây giờ chuyện này mới là chuyện ưu tiên hàng đầu, những chuyện khác đều là thứ yếu.
Cứu người trước rồi hẵng nói tới chuyện khác......
Long Tư Dạ tái mặt, hít một hơi: "Biện pháp của ta...... chỉ sợ không kịp, thanh kiếm này cần phải được lấy ra trong vòng nửa canh giờ...... Hơn nữa... hơn nữa không thể dùng thuốc tê giảm đau ——"
Rốt cuộc, thời gian Cố Tích Cửu đi vào thế giới này còn ít, không biết chú thuật câu liên kiếm này rốt cuộc là thứ gì, nhưng nghe thấy hai người kia đối thoại nàng cũng biết có điều không ổn, vội vàng hỏi Thương Khung Ngọc ở cổ tay: "Tiểu Thương, chú thuật câu liên kiếm là thứ gì?"
Thương Khung Ngọc quả nhiên ở phương diện nào đó là nhà bác học uyên bác: "Loại kiếm này không phải làm từ vàng hay sắt, nó được rèn trực tiếp từ một loại hỗn hợp chú thuật và nguyên liệu đặc biệt, có thể làm tăng đau đớn lên nhiều lần sau khi đâm thủng da thịt. Kiếm này có tác dụng hút linh lực, sau nửa canh giờ sẽ hút đi một nửa linh lực, sau một canh giờ sẽ hút đi toàn bộ. Có rất nhiều móc câu ở trên thân kiếm, nếu rút ra sẽ kéo theo gân mạch máu thịt. Nặng thì bỏ mạng, nhẹ thì tê liệt......"
Cố Tích Cửu: "......"
Nàng chưa bao giờ nghĩ rằng Vân Thanh La sẽ sử dụng loại kiếm này trong cuộc đối chiến với đồng môn. Nàng còn tưởng rằng đó chỉ là một thanh kiếm bình thường với một số móc nhỏ, rút ra sẽ đau hơn bình thường, nhưng không ngờ......
Nàng cũng là đại phu, đương nhiên biết loại thương tích xuyên thấu này không có khả năng phẫu thuật lấy kiếm ra trong vòng nửa canh giờ (1h), chỉ cần khoảng một canh giờ (2h) có thể lấy nó ra đã xem như không tệ! Hơn nữa còn phải chuẩn bị một số đồ giải phẫu......
Sau một canh giờ công lực sẽ mất hết, toàn bộ linh lực nàng thật vất vả mới tu luyện ra được đều trở nên vô ích?!
Trước mắt nàng biến thành màu đen, chân tướng tàn khốc này, cho dù là nàng cũng không thể chịu nổi.
Chẳng lẽ đời này của nàng chú định là mệnh phế tài? Chú định bị người khác cười nhạo cả đời?
Nàng cố gắng trấn định tinh thần, hỏi Long Tư Dạ: "Nếu...... nếu như một canh giờ sau mới lấy ra được thì sẽ như thế nào? Toàn bộ công lực đã bị hóa mất, ta có thể luyện lại một lần nữa hay không?"
Đây là điều nàng quan tâm nhất. Nàng chỉ mất một năm tu luyện từ phế tài biến thành thiên tài, nếu sau khi thương thế lành rồi, nàng lại tu luyện trở lại có được hay không? Xem như nàng lãng phí một năm.
Long Tư Dạ khựng lại, hắn không đành lòng nói ra chân tướng với nàng.
Thương tích bị chú thuật kiếm gây ra, thời gian vượt quá một canh giờ (2h), chú thuật trên thân kiếm sẽ lập tức phong kín linh mạch toàn thân, cả đời này của nàng sẽ không thể tu luyện được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới
Mystery / ThrillerThần tiên ca ca, đắc tội! Cho ta mượn quần áo của ngươi để mặc! Mỗ nữ lột sạch mỗ Tà Vương đang đắm mình trong tu luyện, còn sờ soạng kích cỡ nhân gia, sau đó tiêu dao chạy trốn. Mỗ Tà Vương sau khi thanh tỉnh, cắn răng: Lục soát! Đào ba thước đất...