Chương 05

6.7K 418 11
                                    

"Chu Giai, đi thôi, xuống nhà ăn!"

Chu Giai kẹp bút giữa trang sách, đóng cuốn sách đang mở ra vào, lấy thẻ cơm từ trong cặp sách đứng lên ra cửa trước, cười hỏi mấy người đang quàng vai bá cổ chờ cậu: "Ăn gì?"

"Tùy, ăn gì không quan trọng, cái chính là có cái ăn."

"Ầy, cái câu này..."

"Cứ như chúng ta là lợn thế!"

"Thôi đi ông, đấy là ông thôi, nhìn lớp phó của chúng ta đi, có con lợn nào đẹp trai thế à?"

"Đúng vậy, có biết nói chuyện không hả?"

Chu Giai rất vui vẻ, vừa đi tới gần đã bị lớp trưởng kéo cổ áo, sau đó quàng tay lên bả vai. Theo bản năng Chu Giai cúi đầu nhìn cổ áo, giữ lấy các khuy áo trên áo phông đồng phục của mình.

Ừm, không nhìn thấy.

Một tốp bảy người đi xuống tầng, vô cùng náo nhiệt vui vẻ. Rõ ràng trên cầu thang không có ai nhưng đám người này cứ chen chúc nhau, hai ba người cùng bước một nhịp thang.

Chu Giai không dám chen bừa, giữ cổ tay của lớp trưởng để giải phóng mình khỏi cánh tay của cậu ta, lùi về sau vài bậc thang, khuyên bọn họ: "Đừng có chen nhau, nhỡ lát nữa đạp hụt ngã lăn xuống thì sao?"

Trừ lớp trưởng, không ai nghe lời cậu.

Chu Giai cũng không để ý nữa, cứ để mặc theo ý bọn họ.

Trên đường đến nhà ăn, Chu Giai đã suy nghĩ cho bản thân trước. Trưa nay nên ăn gì nhỉ? Đồ ăn nhanh? Hay là cơm rang? Hoặc là mỳ xào cũng không tệ?

Hôm nay cậu được giáo viên Ngữ văn tuyên dương, bài luận văn của cậu được chọn làm văn mẫu đọc trước lớp. Cả một buổi sáng tâm tình Chu Giai không tệ, coi như là quyền được phép thỏa mãn hư vinh của một học sinh giỏi.

Mỳ xào cũng được phết. Sợi mỳ to, ăn cũng ngon nữa. Chỉ cần ăn vào lúc tâm trạng tốt khẩu vị tốt thì cái gì cũng ngon, hoàn toàn có thể chén sạch.

Chu Giai đã định quyết định như vậy.

Nếu như lúc đó cậu không đi ngang qua hai nữ sinh lớp bên cạnh, nghe thấy hai cô gái hưng phấn nói "Hà Dã và cậu học sinh Bối Bắc lớp 11 đó hẹn hò phía sau thư viện."

"Tôi không phải đồng tính luyến ái, cậu tìm nhầm người rồi."

Hà Dã tựa lên tường, nhìn người đang đứng trước mặt, thờ ơ nói.

Thật ra Hà Dã thấy rất phiền, nhưng trên mặt hắn không thể hiện rõ. Hắn cứ cho rằng hôm hắn nói câu kia, người này hẳn đã hiểu ý hắn rồi. Không ngờ mới ba ngày trôi qua thôi, người này lại bắt đầu lởn vởn xung quanh hắn, cứ như một tên cuồng theo dõi vậy.

Bối Bắc bị cặp mắt lạnh nhạt của Hà Dã nhìn chằm chằm, căng thẳng đến mức lòng bàn tay toát mồ hôi, cảm thấy rất sợ. Nhưng nỗi sợ hãi không cản được việc cậu ta muốn thể hiện tình cảm của mình. Cậu ta cũng không nghe thấy câu "Tôi không phải đồng tính luyến ái" mà Hà Dã nói, vẫn nói mấy câu "Em thích anh" ra khỏi miệng như cũ.

[FULL][ĐAM MỸ] Ám Dục Hoành Lưu - Thán Cựu ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ