- Con bé đó là ai? Em cắm sừng anh?
- Anh sao vậy? Em bảo là không có gì cả! Bọn em là đi bàn việc.
- Thế sao em không cho anh biết?
AK giật lấy điện thoại hắn, bấm mật khẩu nhưng mãi chẳng thấy mở khoá.
- Em đổi mật khẩu? Em giấu anh cái gì?
- Anh quá đáng rồi đó! Anh định đọc tin nhắn của em?
- Nếu không có thì em không cần giấu anh, tên sở khanh!
Hắn giật lại điện thoại trong tay cậu rồi bỏ ra ngoài.
AK ở trong phòng, như muốn nổ tung. Cậu chẳng biết phải làm thế nào nữa. Sau 2 năm quen nhau, có phải đã chán cậu rồi không?
Chả là hôm cậu tiễn Santa cùng Riki về Nhật, hắn không đi cùng cậu vì bảo có việc riêng. Lúc từ sân bay về cậu thấy hắn đi vào xe cùng một cô gái, rất xinh. AK chẳng ghen bừa, cậu nghĩ Kha Vũ chắc chắn không như thế. Vậy mà dạo gần đây Kha Vũ còn hay gắt gỏng với cậu. Ban nãy cậu kể rằng thấy hắn đi cùng người khác và thế là cãi nhau.
AK ngồi sụp xuống. Cậu khóc nấc lên, khóc đến thiếp đi dưới sàn nhà.
Kha Vũ bất lực. Hắn chẳng làm gì sai, cô gái đó là đại điện của một công ty lớn đang muốn hợp tác với hắn. Kha Vũ không kể cậu nghe vì muốn tạo một bất ngờ khi ký được hợp đồng nhưng phía công ty đó dạo này đang làm khó cậu. Họ biết chuyện yêu đương của Kha Vũ và vịt nhỏ của hắn nên gây khó dễ. Lúc đầu hắn còn thương lượng, thương lượng không được nên quyết định không hợp tác nữa. Rồi phía bên đó cử cô gái hôm đấy tới...
Đương nhiên hắn không muốn gây nhau, nhưng AK dạo này bướng lắm, lại cứ nghi ngờ hắn, ban nãy còn nói hắn sở khanh.
- Kha Vũ, bình tĩnh đi em. Anh biết dạo này em áp lực vì công việc, em chỉ muốn tìm một nơi thật tốt để tiếp tục theo con đường này và lo cho AK. Nhưng em sẽ làm nó buồn đó.
Bá Viễn thở dài nhìn đứa em ngồi bên cạnh đang nốc ly rượu thứ ba từ nãy đến giờ.
_________
Hôm qua mẹ tui nhã hứng lên ngủ với tui chị em ạ. Thế là tui đi ngủ sớm 🥲 thế là hôm qua hong có chap mớiiii. Tuy là ngoại truyện thoi nhưng vẫn thấy có lỗi quá TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
[kha vũ - lưu chương] AK bị ngốc à?
Fanfiction- Kha Vũ Kha Vũ, anh ăn cái này với em đi!! - AK, anh xưng hô kiểu gì vậy? - Muốn gọi em là anh...