Kha Vũ phát cuồng con vịt nhỏ của mình đội cái nón tai thỏ mà staff vừa đưa cho.
Combo AK đeo kính + hai má phính + môi chu chu vì ngại + tai thỏ trên đầu.Combo này cho Châu Kha Vũ 1 suất nhé. Bán cho người khác là nhà hàng phá sản nhé!
Em Vũ mê lắm, cứ đi tò tò theo anh miết thôi, còn tranh thủ lúc không ai để ý liền thơm thơm má anh một cái. Xem kìa, người yêu ai mà đáng yêu hết biết 🥺
- Làm gì thế?
AK xoay lưng về phía ống kính nhăn với em một cái rồi xoay lại, nhỏ tiếng hết mức để nói và vừa vờ như không có chuyện gì xảy ra vì họ đang ghi hình đó~
- Giờ mình bỏ về được không?
- Tháng này anh chưa nhận lương.
Kha Vũ và Lưu Chương vờ như đang bàn bạc về trò chơi của cả nhóm nhưng thật ra là bàn việc riêng. Tài tình chưa, chả ai phát hiện hết~
Máy quay vừa ngưng, staff vừa thông báo đóng máy thì có người bắt cóc AK đi về nhà ngay. Santa vừa cười hề hề mấy cái với Mika và Riki thì xoay qua rủ Lưu Chương đi ăn nhưng chẳng thấy đâu hết trơn....
- Vịt con hôm nay có cả tai thỏ này~
Kha Vũ về đến nhà thì kéo anh lại, tựa trán mình vào trán anh rồi ôm ôm hôn hôn.
Kha Vũ thích thơm thơm má, vì má AK vừa mềm vừa thơm. Nhịn mấy tiếng đồng hồ thật sự khó quá đi.
Còn AK chỉ biết đứng đó cười rồi để yên cho hắn hôn khắp mặt mình.
Kha Vũ yêu người ta phát ngốc luôn rồi kìa~
BẠN ĐANG ĐỌC
[kha vũ - lưu chương] AK bị ngốc à?
Fanfiction- Kha Vũ Kha Vũ, anh ăn cái này với em đi!! - AK, anh xưng hô kiểu gì vậy? - Muốn gọi em là anh...