Nadine POV

I'm on my room thinking someone. My mom called me so I came upstairs, I see a one guy, his face is so familiar, at natandaan ko na siya pala si JAMES REID. Siya lang naman ang heartthrob sa buong campus namin.

Anak he is James Reid ang magiging asawa mo. - my mom said
Nabigla ako sa mga sinabi ng mga magulang ko na ikakasal ako Kay James.

Ang daming lalaki ma pero bakit siya? - I said

Kasi anak siya ang kasosyo ng daddy mo sa kompanya, and like us his family is one of the rich and popular in this world. - my mom said

At bakit Hindi mo kasi siya sinasagot ang tagal na niyang nanliligaw sayo. - she said again

Oo nanliligaw skin si James, pero Hindi ko siya inientertain, kasi Baka pinaglalaruAn lang niya pala ako.

Mom Kaya Hindi ko po siya sinasagot kasi Hindi ko naman po siya mahal, at alam kong siya ring po Hindi niya rin po ako mahal. - I said

Nakita ko si James na biglang umalis, at bago pa siya umalis nakita ko sa mga mata niya na na iiyak siya.

Anak go to your room now, I think you're tired. - my mom said

I go to my room and take a bath and take a sleep.

James POV
Hello ako si James Reid, gwapo, hot, matalino and mayaman.

Nandito ako sa loob ng kotse ko na nakaparada sa harap ng bahay nila Nadine. Nalungkot ako sa mga sinabi ni Nadine na Hindi niya ako mahal at Hindi ko raw siya mahal, kaya lumabas ako ng bahay nila.

Pero ang totoo mahal na mahal ko si Nadine at Hindi ko kayang Mawala siya at masaktan ng iba.
Hindi ko alam kung bakit hindi niya ako sinasagot hanggang ngayon. Siguro dahil hindi niya talaga ako gusto. Kulang pa ba? Yung mga pinapakita ko sakanya? Hindi pa rin ba niya nakikita na mahal na mahal ko siya? Ganon ba siya kamanhid para hindi yun maramdaman? Ha?


-----> sorry guys.

My happiness or her happiness (Jadine) (COMPLETED// UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon