34

281 14 5
                                    

Coleen's POV

2 days na ang nakakalipas since nabasa ko yung message ni dad dun sa babae na yun. Hindi ko parin sya natatanong kasi alam ko magagalit si daddy kapag pinag-uusapan namin ang 'mommy' ko. Lagi ko syang nakikitang naiyak because of that stupid girl.

I really really hate her, sya ang dahilan kung bakit laging naiyak ang daddy ko. Siya ang dahilan kung bat ako nabu-bully sa school.

Nasa bahay kami ngayon ni daddy because its sunday!. Bored na bored na nga ako dito e. I want to go in park 😭

"Daddy?" Malambing kong tawag sa daddy ko
"What is it my princess?" Tanong niya sakin
"Daddy can we go to park? Please"
"Okay, change your clothes first"
Yieee! Daddy loves me so much
"Thank you daddy! I love you!!" Sabi ko sabay hug at kiss sa cheeks ni daddy
"I love you too my princess" sabi nya sakin at kiss din sa cheeks ko.
I go upstairs and change my clothes. When im done, i go downstairs and then i saw my dad sitting on the couch.

"Lets go?" He asked me and i nodded

Nang makarating kami sa park agad akong tumakbo papunta dun sa mga bata. Daddy is just looking at me while im playing, he just sitting on bench. 

Sa kakatakbo ko, hindi ko namalayan na nabunggo ko ang isang babae.

"Sorry" sabi nya sakin saka tinulungan tumayo
"Im sorry din po" sabi ko naman
Ang ganda nya she looks like an angel.

Hinawak hawakan naman nya ang buhok ko. hahaha ang ganda ko talaga

"What's your name little girl?" Tanong ng nakabunggo ko. Ang ganda ng boses nya .
"Im Na--" hindi ko pa natatapos ang sasabihin ko ng may tumawag sakin
"Coleen" tawag ni dad sakin ng makalapit na sya. Tinignan ko sya kasi naka tingin sya sa babaeng naka bangga ko earlier.
"Lets go" sabi ni daddy sakin sabay karga
"James!" Rinig kong tawag nung babae kanina.


Nadine's POV

Nandito na ako sa Pilipinas, dalawang araw na ang nakakalipas. At dahil bored ako ay lumabas muna ako at pumunta sa park malapit dito sa condo ko. Habang nag lalakad ako ang dami kong nakikitang mga pamilya na masasaya.. Kung sanang hindi ko sila iniwan ganito rin ba kami kasaya ngayon? Sa tingin ko oo. Habang nag lalakad ako ay nabangga ako ng isang bata. Siguro kasing edad to ng anak ko.

  "Sorry" saad ko sa batang nabunggo ko at tinulungan ko syang makatayo
"Im sorry din po" sabi naman nya sakin
Hinawak hawakan ko sya. Ang cute ng batang to. Ang haba ng buhok nya, ang puti nya pa.
"What's your name little girl?" Tanong ko sakanya
"Im Na--" hindi na nya natapos ang sasabihin nya ng may tumawag sa kanya..
"Coleen" tawag sa kanya ng lalaki,

Nakita ko na ulit sila.. Ang mag ama ko.. Gusto ko silang yakapin, pero parang nanigas ako sa kinakatayuan ko ng makita ko sila...

"Lets go" sabi ni James sabay karga sa anak namin..
"James!" tawag ko sakanya pero hindi parin sya nalingon. Hanggang sa makasakay na sila sa kotse niya. Agad agad naman akong pumunta sa sasakyan ko saka pinaandar ito..

I saw them.. Ang lapit ko lang sa anak ko pero hindi ko sya nakilala. Ang laki na nya.. Biglang nag sipatakan yung mga luha ko.. Anak ko.. Ang tagal ko syang hindi nakita, Ang tagal ko syang nakasama..



James POV

Shit! Nagkita na sila ni Nadine.. Bumalik na sya. Buti agad ko syang nilayo sa mommy nya kung hindi baka kuhanin nya ito.

My happiness or her happiness (Jadine) (COMPLETED// UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon