24

303 22 0
                                    

Third person POV
Kinabukasan, Pag ka gising Nila Nadine at Yassi ay ginawa na Nila ang mga Dapat nilang gawin, habang hinihintay ni Nadine matapos si Yassi, Naka receive siya ng text message galing Kay James.

From: James
Good morning wifey, baba na kayo kAkain na tayo. 😊

To: James
Good morning, opo, iniintay ko Lang po si Yassi.

From: James
Sige po.

Pag katapos nilang mag text, natapos din si Yassi na maligo, pag kalabas Nila ng pintuan nandoon sa harap sina James at Andre na nag hihintay sa kanila.

"Good morning" bati Nila sa isat isa
Mag ka hawak kamay sina James at Nadine habang nasa elevator sila, ganon din sina Yassi at Andre. Pag kababa Nila ay kumain na sila, habang nag hihintay sila sa kanilang order nag kwentuhan sila ng nag kwentuhan, Hanggang sa dumating na ang kanilang pag kain. Pag katapos nilang kumain, Umakyat muna sila para mag pahinga at mag bihis. Pag katapos nilang gawin iyon, lumabas na sila, at Pumunta na sila swimming area. Habng nag swiswimming sila Yassi at Andre sina James at Nadine naman ay mag kasama nag lilibot sa boracay.

Nadine POV
Nag lilibot kami ngayon ni James sa boracay, sina Yassi at Andre naman ayun, nag swiswimming. Mag ka hawak kamay kami ni James, halos ng mga lalaki ay nakatingin sa kin, ikaw ba naman Naka bathing suits At Seen through na suot Hindi ka Pag titinginan, may naririnig din kami nag bubulong bulungan.

"Hubby Tara na" I said, kinakabahan kasi ako eh
"Lahat sila nakatingin satin oh" sabi ko ulit
"Maganda kasi ang wifey ko" Sabi ni James, napangiti naman ako sa sinabi niya.
Nag lakad Lang kami ng nag lakad Hanggang naabutan namin na palubog na ang araw, Kaya umupo muna kami ni James sa buhangin at pinanood iyon. Nakasandal ako sa balikat niya ngayon habang mag ka yakap kami.

"I love you wifey" Sabi ni James, hinalkan niya yung noo ko.

"I love you too hubby" I said, Kaya mahal na mahal ko Ito eh, he is so sweet, caring, lahat na NASA kanya.

Pag katapos naming manood ng sunset binalikan na namin sina Yassi, bukas nlang kami mag swiswimming ni James. habang nag lalakad kami Naka receive ako ng call galing sa mama ko Kaya nag excuse ako at sinagot ito, sinamahan ako ni James.

"Hello po" I said
"Hello, how are you my princess?" Curios na tanong ni mama
"Ok naman po ako mama" sabi ko
"Great" Sabi ni mama
"Bat po kayo napatawAg?" Sabi ko
"Gusto ko Lang sabihin sayo anak na dahil Tapos ka na sa Pag aaral, mag tratrabaho ka na sa company natin, and soon ikakasal na kayo ni James" Sabi ni mama
"Ok po" Sabi ko
"Are you with James now? May I talk to him?" Sabi ni mama, binigay ko naman ung phone ko Kay James.

"Hello po tita." Sabi naman ni James
.......
"Opo" Sabi ni James
.......
"Hindi ko po siya pababayaan" Sabi niya

Tapos binigay na niya sakin.

"Anong Sabi niya?" Tanong ko
"Wag daw kitang pababayaan" Sabi ni James
"Ahw, okay" I said
Binalikan na kami kina Yassi, Pumunta muna kami sa room namin, nag ayos kami, Pag katapos Naming mag Ayos ni Yassi lumabas na kami. NadatnAn din namin sina James at Andre na papalabas na rin.

"Let's go?" Sabi ni Andre
"Let's go" Sabi naman ni Yassi.

Kumain na kami, Pag katapos naming kumain at lumabas muna kami para mag libot libot sa boracay. Naka white tshirt, black short, at tsinelas na ipanema. Nang 10 pm na bumalik na kami sa kwarto namin.

Fast forward
Last day na namin to bukas, 2 weeks Lang naman kami dito eh, ang ginawa namin sa 2 weeks na in ay nag banana boating etc. Kinabukasan nagising kami ng maaga ni Yassi, dahil mamimili raw kami ng mga pasalubong. Kaya nag ayos na ako, binili Lang namin ay tshirt, keychain at marami pa. Bumili rin kami ng dalawang couple shirt ni James, ung isa may Naka sulat I love him at I love her, yung isa naman may nabubuong heart kapag nag tatabi kami ng pwesto, sa tshirt ko may nakasulat na James sakanya naman Nadine. Sina Yassi at Andre din bumili rin sila ng isa. Suot namin ni James ung may I love him thingy, Sabi nga Nina Yassi na ang sweet daw namin ni James. Habng nasa eroplano kami sinuot ko ung headset ko at shade ko, si James naman hiniram niya ung isa kong headset parang share kami sa isa nag shade din siya. Nag take din siya ng mga Picts namin Habng Naka ganon kami. Nakatulog na si James, Naka sandal ako sa kanya, kiniss ko ung lips niya, dahilan para magising siya.

"I like it wifey" Sabi niya, ngumiti naman ako sakanya. Pinasandal niya ako sa balikat niya at natulog na kami.

Yassi POV
Nasa eroplano ps rin kami ngayon, sina James at Nadine naman ayun natutulog sila, Kaya nakaisip kami ng idea ni Andre my loves. Pinicturan namin sila habang natutulog sila. Ang sweet nila, Naka couple shirt sila Tapos Naka shades, share pa sila sa headset ni Nadz.

Nadine pov
Nasa bahay na kami, Nandito si James sa bahay namin ngayon, dahil may Sasabihin daw si mommy samin about the wedding. Si James excited na excited na.

My happiness or her happiness (Jadine) (COMPLETED// UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon