James pov
Nasa Singapore na kami ngayon, actually nasa hotel na kami ngayon. Napa isip din ako about earlier, handa na ba siya maging mommy?. Ako handa na akong maging daddy, gusto kona mag karoon ng baby, at ang gusto kong nanay ay walang iba kng Hindi si Nadine. Habang nag aayos si Nadine ng mga gamit namin, binack hug ko siya.
"Wifey?" Pag lalambing ko
"Hmm"
"Gawa na tayo ng baby" I said with smile
"Hayme!. Tigil tigilan mo ako, may ginagawa ako" Sabi niya
"Okay, mag iintay ako" Sabi ko sakanya
"I love you wifey" Sabi ko saknya sabay kiss sa cheeks
"I hate you" Sabi niya, Napa ngisi ako saknya, dahil alam ko naman ang totoo na mahal niya ako. ;)Habang nag aayos si Nadine doon, hiniram ko muna ung iPhone Ni Nadine, titignan ko Lang naman mga photos niya. Nang binuksan ko un, napangiti ako, pano ba naman, ung wallpaper niya ung wedding namin.
Dinner na ngayon, bumaba muna kami Ni Nadine, para kumain sa labas.
"Good evening sir, mam" bati samin Nung waiter, tumango naman kami Ni Nadz. Umupo na kami, at binigay Nila ung menu.
"Give me the best seller here" Sabi ko
"Okay sir" Sabi Nung waiter sabay alis, mga 15 minutes Lang ang Naka lipas ay dumating na ung order namin.
Nakatingin Lang ako Kay Nadine ngayon habang Nakain kami. Ang Ganda niya talaga.
She's almost perfect.
"Baka matunaw na niya ako hubby" Sabi niya
"Ang Ganda talaga ng wifey ko" Sabi ko saknya
"Ngayon mo Lang nalaman?" Sabi niya,
"Dati pa" Sabi ko, kumain nalang kami.Pag katapos naming kumain ay bumalik na Kami sa hotel. Dumeresto si Nadine sa cr, siguro maliligo un, mga 30 minutes ang Naka lipas ay lumabas na siya ng naka pangtulog, sumunod naman ako sa cr, dahil maliligo na ako. After 15 minutes at natapos na ako, Pag kalabas ko ay nakita ko si Nadine na nanonood ng tv.
Nadine POV
Pag katapos kong maligo, sumunod naman si James, habang naliligo siya ay nanood muna ako ng TV. Pag kalabas niya galing cr ay umupo siya sa tabi ko, hinawakan niya ung bewang ko. Alam ko na iniisip nitong mokong na to eh. Ready na ba ako?. Kapag may nangyari samin ngayong gabi, ibig sabihin nun, parte na siya ng buhay ko. Kung mag kaka anak kami, mapapalaki ko ba siya ng tama?. 21 palang kami Ni James, handa na ba kami maging magulang?. Makakaya ba namin to?. Sa Pag dedaydream ko ay di ko napansin na hinahalkan na pala ako Ni James sa leeg."James, Hindi pa ako ready" Sabi ko na may halong hiya.
"Fine" Sabi niya sabay talikod.
I felt guilty, alam ko na gusto na niyang mag karoon ng anak. Na disappoint ko siya. Feeling ko galit siya sakin. Anong gagawin ko?.James POV
Nalungkot ako. Nag tulog tulugan nalang ako. Mga 10 minutes ang nakakalipas, naramdaman ko ung kamay Ni Nadine, na niyayakap ako.Nadine POV
Niyakap ko si James, dahil alam ko gising pa siya, na nag tutulog tulugan Lang siya. Maya maya tinanggal niya ung kamay ko sa Pag kakayakap sa kanya. Nasaktan ako dun ha!. Tinalikuran ko nalang siya, at Hindi ko namalayan na Nakatulog na pala ako.
Kinabukasan nakita ko si James na gising na, nag pa deliver pala siya ng break fast namin, siguro kaka gising Lang din nito. Pumasok muna ako sa cr, para maghilamos at mag toothbrush, Pag kalabas ko nakita ko si James naka tayo doon sa malapit sa balcony. Binack hug ko siya.
"Sorry na" Sabi ko
"Huy!. Sorry na!" Again inignore Lang niya
"Hubby"I said
"Kumain ka na, susunod nalang ako" Sabi niya, Ganon Lang?. Tch!. Kumain nalang kami ng tahimik, Pag katapos nun ay inayos ko na un pinagkainan namin. Si James naman ayun, naligo na siguro. Pag kalabas niya ay naka bihis na siya."Mag bihis ka na Nadz, pupunta pa tayo sa Universal studios" Sabi niya
"James sorry na" Sabi ko sakanya, ayaw kong nag aaway Kami Ni James
"Sorry na" Sabi ko, Di ko namalayang may tumulo ng mga luha sa mga Mata ko.
"Shhhh. Sorry na, stop crying na wifey" Sabi Ni James sakin sabay yakap.
"Bati na tayo ha" Sabi ko, nag nod nalang siya
"I'm sorry wifey" Sabi niya
"Nah, it's okay, sorry din, I love you hubby" Sabi ko
"I love you too wifey" Sabi niya
BINABASA MO ANG
My happiness or her happiness (Jadine) (COMPLETED// UNDER EDITING)
FanfictionAno ang pipiliin ko ang kaligayahan ko o ang kaligayahan ng minamahal ko?! Papano Kung di sya maligaya sa gusto ko? Ibibigay ko ba ang kaligayahan niya Kung ako naman ay masasaktan?? Matututunan ba akong mahalin ng taong matagal na panahon ko ng mah...