11-20

1.1K 34 2
                                    

Chương 11

Thu hồi tay sau, Chu Lang yên lặng đứng ở một bên.

Nàng không thấy Kỷ Tú Niên biểu tình.

Nàng thừa nhận, nàng có nàng tư tâm.

Trước kia nàng không biết ảo tưởng quá bao nhiêu lần, có thể ở ánh nắng dưới ôm chính mình người yêu, lại chưa từng thực hiện.

Hiện tại… Các nàng đã tách ra nhiều năm như vậy, nàng lại bỗng nhiên xúc động lên.

Nhan Dĩ Sanh vừa lúc tiến vào, nàng là nhân tinh, cảm giác được bầu không khí kỳ quái, lập tức ngừng âm nhạc nói muốn ăn cơm.

Nguyên bản đem hai người chỗ ngồi an bài ở bên nhau, hiện tại bỗng nhiên thay đổi chủ ý, đem các nàng ngăn cách.

Chu Lang không quá nói chuyện, người khác hỏi chuyện cũng thất thần.

Kỷ Tú Niên luôn luôn nhân duyên hảo, thường thường có người hỏi nàng tình hình gần đây.

Nàng thái độ là trước sau như một ôn hòa, lại không dễ dàng thân cận.

Chờ cơm nước xong, mới vừa rồi khiêu vũ chưa từng tận hứng lại đưa ra muốn tiếp tục.

Nhan Dĩ Sanh thấy đêm nay bầu không khí không đúng, nhớ tới trước kia Kỷ Tú Niên cùng Chu Lang chia tay phân thực không thoải mái, hỏi Kỷ Tú Niên muốn hay không trước về nhà.

Kỷ Tú Niên lắc đầu: “Trước không.”

Nói xong nàng triều Chu Lang đi qua đi.

Chu Lang đứng ở bên cửa sổ uống rượu, nửa bên mặt má dừng ở bóng ma trung, biểu tình lãnh đạm, ánh mắt thanh triệt, ly đàn mà quái gở.

Chờ Kỷ Tú Niên đến gần, nàng mới chú ý tới, hỏi nàng: “Chuyện gì?”

“Tưởng thỉnh ngươi nhảy một chi vũ.”

Kỷ Tú Niên duỗi tay, trắng thuần bàn tay ở nàng trước mặt triển khai: “Có thể chứ?”

Chu Lang nhìn chằm chằm nàng, bưng chén rượu ngón tay đột nhiên buộc chặt: “Vì cái gì.”

Kỷ Tú Niên lông mi hơi rũ: “Ta thiếu ngươi một chi vũ.”

Chu Lang trầm mặc.

—— ngươi thiếu ta đâu chỉ này một chi vũ.

Nhưng nàng như cũ vươn tay, đem chính mình bàn tay đáp ở Kỷ Tú Niên bàn tay thượng.

Giây tiếp theo chần chờ đem một cái tay khác đáp ở Kỷ Tú Niên bên hông, như cũ là thực khách khí, cách một khoảng cách.

Nhưng lẫn nhau lòng bàn tay tương dán, nhiệt độ cuồn cuộn không ngừng truyền đến.

Trong nháy mắt đem sở hữu cố tình kéo ra khoảng cách ngắn lại.

Kia một khắc nàng hô hấp căng chặt lên, vì che giấu chính mình khác thường, chỉ có thể không lời nói tìm lời nói: “Ta thật lâu không nhảy, khả năng sẽ dẫm đến ngươi…”

Kỷ Tú Niên lông mi hơi rũ: “Không quan hệ. Hết thảy phối hợp ngươi tiết tấu tới.”

Các nàng ở bên cạnh khiêu vũ, cũng không đứng ở ánh đèn dưới, cũng không dung nhập đám người bên trong.

[BHTT] [QT] Nhất Nhãn Vạn Năm - Cô Hải Thốn QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ