Chương 41
Chủ nhật buổi tối.
Dựa theo ước định thời gian, Kỷ Tú Niên đi tiếp Kỷ An Dương.
Không nghĩ tới nàng tới rồi Đoạn gia, chờ nàng là Đoạn Gia Diệc.
“Xin lỗi, An Dương đang ở tham gia một hồi vũ hội, hắn làm ta cùng ngươi nói, tuần sau trước không quay về, ngày mai tài xế sẽ đưa hắn đi đi học.”
“Người khác đâu, làm chính hắn cùng ta nói.”
Đoạn Gia Diệc không chút nào ngoài ý muốn cười một cái, bát thông một chiếc điện thoại: “An Dương, Kỷ giáo thụ tới.”
Kỷ Tú Niên: “An Dương, khi nào về nhà?”
Điện thoại kia đoan có thể nghe thấy du dương dễ nghe âm nhạc thanh, thiếu niên thanh âm ép tới rất thấp: “Xin lỗi… Ta này chu trước không quay về.”
“Là chính ngươi quyết định?”
“Ân… Vũ hội thực hảo chơi… Cũng nhận thức rất nhiều tân bằng hữu.”
Hắn thanh âm có chút ách, ngữ khí chần chờ.
Nói nói liền nhớ tới ngày đó Kỷ Trường Hoành nói với hắn, hắn không chỉ có ảnh hưởng nàng sinh hoạt, thậm chí ảnh hưởng bọn họ cha con quan hệ.
Kỷ Tú Niên quyết đoán treo điện thoại.
Nàng thần sắc không quá đẹp: “Đoạn tiên sinh thật sự không đối An Dương nói cái gì đó sao?”
“Không có,” Đoạn Gia Diệc buông tay, “Lấy ta danh dự thề.”
Kỷ Tú Niên điểm phía dưới: “Ta đi trước, gặp lại.”
“Kỷ giáo thụ,” Đoạn Gia Diệc tiếng cười từ sau truyền đến, “Ngươi thật là cái rất có ý tứ người, khó trách Thanh Nhiên trước kia phi thường thích ngươi cái này bằng hữu.”
Hắn còn có thể nhớ tới mấy ngày hôm trước, hắn cùng nàng đối thoại.
Hắn hoài xin lỗi nói, hắn mới biết được, Chu Lang là nàng bạn gái cũ.
Hắn nói cho nàng, Chu Lang từng cùng Đoạn Gia Như kết hôn, bất quá hôn sau hai năm liền xử lý ly hôn thủ tục.
Bởi vì quốc nội đồng tính có thể kết hôn pháp luật cũng không thông qua, kết hôn không ai biết, bất quá càng có ý tứ chính là, ly hôn cũng không ai biết. Nghe nói các nàng kết hôn là Đoạn Gia Như chủ động yêu cầu, đến nỗi vì cái gì ly hôn, hắn không rõ ràng lắm. Duy nhất có thể xác nhận chính là, hiện tại Chu Lang đối Đoạn Gia Như cũng không cảm tình.
Vốn tưởng rằng sẽ ở trên mặt nàng nhìn đến khiếp sợ cùng kinh ngạc, không nghĩ tới người này ánh mắt như cũ trong vắt như thu thủy, thần sắc nhàn nhạt tựa mây khói, lẳng lặng mà nói: “Ta biết.”
Hắn nhịn không được tò mò, hỏi nàng là làm sao mà biết được, rốt cuộc hắn là bởi vì vẫn luôn đề phòng Đoạn Gia Như, thỉnh thám tử tư nhìn chằm chằm nàng thật lâu, mới phát hiện nàng bí mật.
Kỷ Tú Niên không để ý đến hắn.
Hôm nay, hắn nhịn không được lại hỏi: “Kỷ giáo thụ, ngươi còn không có trả lời ta phía trước vấn đề.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Nhãn Vạn Năm - Cô Hải Thốn Quang
RomanceTác phẩm: Nhất nhãn vạn năm Tác giả: Cô Hải Thốn Quang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10493 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14176 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16182 Văn chương tích phân: 391,852,768 Thể loại truyện: Nguyê...