31-40

1.1K 28 1
                                    

Chương 31

Thứ ba buổi sáng, 9 giờ.

Dựa theo thượng chu hội nghị thảo luận kết quả, Kỷ Tú Niên mang theo sinh viên tốt nghiệp tác phẩm triển tài vụ báo cáo, lại lần nữa đến Nhạc Hằng tập đoàn.

Lần này nàng cùng Nhạc Thành trước tiên ước hảo thời gian, thực mau, nhạc dưới thành tới đón nàng: “Kỷ giáo thụ, buổi sáng tốt lành.”

Kỷ Tú Niên hồi chi lấy cười: “Buổi sáng tốt lành.”

Trước đài nhìn thấy nhạc đặc trợ tự mình xuống dưới tiếp người, ở trong lòng lặng lẽ ghi nhớ, về sau vị này nữ sĩ lại đây liền trực tiếp đưa nàng đi lên.

Nhạc Thành dẫn Kỷ Tú Niên lên lầu, tưởng an bài nàng tiến phòng nghỉ chờ đợi, nhưng ý niệm vừa chuyển, bỗng nhiên cười nói: “Chu tổng ở mở họp, ngài đi nàng văn phòng chờ đi.”

Lại làm Kỷ giáo thụ trước tiên đi rồi, hắn cũng có thể cuốn gói chạy lấy người.

Kỷ Tú Niên bước chân một đốn: “Ta có thể tiến nàng văn phòng sao?”

Nhạc Thành gật gật đầu: “Đương nhiên có thể.”

Người khác có thể hay không hắn không biết, dù sao Kỷ Tú Niên là khẳng định có thể.

Chu Lang văn phòng không ai, Nhạc Thành làm Kỷ Tú Niên ngồi xuống, đổ trà: “Xin lỗi, ta còn có việc muốn vội, phiền toái ngài ở chỗ này chờ.”

“Không có việc gì, ngươi đi vội đi.”

Môn phịch một tiếng đóng lại.

Bốn phía nháy mắt trở nên an tĩnh lên.

Kỷ Tú Niên ngồi đến thẳng tắp đoan chính, lông mi buông xuống, ánh mắt thu nạp, rất có lễ phép không đi đánh giá này gian nhà ở.

Nhưng dù vậy, nơi này mỗi một chỗ đều lộ ra chủ nhân hơi thở, trong không khí di động nhàn nhạt mộc chất lãnh mùi hương, đặt ở trên bàn trà thủy mật đào, cùng với tùy tay đáp ở trên sô pha bạch tây trang áo khoác……

Nàng bỗng nhiên cảm giác chính mình không nên xâm nhập nơi này, đây là Chu Lang lãnh địa.

Kỷ Tú Niên thở nhẹ ra một hơi, mới vừa đứng lên, môn đã bị đẩy ra.

Chu Lang một bên tiếp điện thoại một bên hướng trong đi, đại khái là Nhạc Thành sớm cùng nàng nói qua, nàng thấy Kỷ Tú Niên cũng hoàn toàn không ngoài ý muốn, chỉ triều nàng gật đầu một cái, ý bảo nàng chờ một lát.

Kỷ Tú Niên lại ngồi xuống.

Chu Lang đi đến bên cạnh bàn, một tay cầm di động, một tay đem trên bàn phóng khung ảnh đảo khấu hạ, cơ hồ là theo bản năng mà quay đầu lại nhìn Kỷ Tú Niên liếc mắt một cái, lại thực mau chuyển qua đi.

Thực mau, nàng treo điện thoại, nhưng lại có tân điện thoại liên tiếp đánh tiến vào.

Trung gian Nhạc Thành tiến vào một lần, cấp Kỷ Tú Niên thay đổi một ly trà, cũng cầm một phần tương quan văn kiện cho nàng.

Kỷ Tú Niên tiếp nhận văn kiện, nhìn lên.

Nàng luôn luôn là nghiêm túc, đối người nghiêm túc, làm việc cũng nghiêm túc, buông xuống mặt mày xem văn kiện biểu tình thực an tĩnh, lông mi hơi hơi buông xuống, có loại sâu xa tĩnh mỹ khí chất.

[BHTT] [QT] Nhất Nhãn Vạn Năm - Cô Hải Thốn QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ