Chương 71
Buổi sáng Chu Lang về trước công ty xử lý một chút sự tình, mới hồi gia.
Chu Đoạt đang ở vòng cá tuyến: “Ngươi như thế nào không rên một tiếng liền đã trở lại, sớm một chút nói ba ba đi tiếp ngươi a, ta cũng không có việc gì.”
“Không có việc gì, nào có yêu cầu ngài chuyên môn đi tiếp ta a.”
Thẩm San tắt đi cũ xưa micro, đứng lên đem nàng kéo đến trên sô pha ngồi xuống: “Hảo, mấy ngày nay trước đừng động công ty sự tình, hảo hảo ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày. Không có ta cho phép, không được chạy loạn.”
Chu Lang gật gật đầu: “Ba mẹ, ta có việc cùng các ngươi nói.”
Chu Đoạt buông cá tuyến, có điều dự cảm: “Nói đi.”
Chu Lang ở trên sô pha đoan đoan chính chính ngồi xong, đôi tay bình đặt ở đầu gối: “Ta cùng Niên Niên hợp lại.”
Chu Đoạt môi giật giật, không nói chuyện.
Nàng ngữ tốc rất chậm: “Ta biết… Cảm tình của ta đã từng cấp trong nhà xí nghiệp mang đến biến đổi lớn, làm ba ba ngươi xúc động dưới thiếu chút nữa làm sai sự, còn có mụ mụ cùng a vang. Thực xin lỗi. Nhiều năm như vậy, ta thiếu các ngươi.”
Thẩm San vành mắt mạc danh đỏ.
Chu làm tinh thần hoảng hốt sắc như cũ bình tĩnh, đã không bạo nộ cũng không nôn nóng: “Nhiều năm như vậy, như cũ phi nàng không thể sao?”
Chu Lang lẳng lặng gật đầu: “Là… Nàng thật là một cái thực hảo, người rất tốt.”
Chu Đoạt không lên tiếng.
Mơ hồ nhớ tới lần đó ở mộ viên ngoại ngoài ý muốn đụng tới Kỷ Tú Niên, khuôn mặt thuần tịnh, đôi mắt ôn nhu, cúi đầu khi ôn hòa gần như mềm yếu, nhưng nói cập người yêu thương khi, nàng trong mắt lại có một loại kiên định, bảo hộ quang mang.
Xác thật là cái… Thực tốt hài tử.
Thẩm San thở dài, nắm lấy trượng phu tay: “Lúc ấy công ty tao ngộ nguy cơ sau mới hạ quyết tâm mở rộng hải ngoại thị trường, kỳ thật không tính chuyện xấu, nói đến cùng là nắm chắc được phát triển kỳ ngộ… Đến nỗi ta, ta kỳ thật chưa bao giờ có trách đứa bé kia, ta thân thể không tốt, bị kinh ngạc, nhưng ta không phải không có việc gì sao, nói nữa, nguyên bản cũng không phải nàng sai nha…”
Nàng nghe Chu Lang nói đến trước kia sự, nói cái kia tao nhã nhu nhược cô nương từ trên ban công nhảy xuống chỉ vì đi tìm chính mình người yêu, nghe được nàng nhịn không được cảm tính rơi lệ.
Chu Đoạt xem kỹ nữ nhi, ở biến đổi lớn hết sức nàng ngắn ngủi tinh thần sa sút quá, thanh tỉnh sau tắc lựa chọn đem sở hữu áp lực cùng trách nhiệm đều gánh ở chính mình trên vai, cũng không từng trốn tránh.
Đây là hắn nữ nhi, cũng là hắn kiêu ngạo.
Hắn trong thanh âm nghe không ra hỉ nộ: “Ngươi phải vì nàng cùng trong nhà quyết liệt sao?”
Chu Lang sửng sốt, bỗng nhiên cười: “Sẽ không, ta sẽ mang theo nàng về nhà, chúng ta đứng ở bên ngoài, ngài không đành lòng, khẳng định sẽ cho chúng ta mở cửa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Nhãn Vạn Năm - Cô Hải Thốn Quang
RomanceTác phẩm: Nhất nhãn vạn năm Tác giả: Cô Hải Thốn Quang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10493 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14176 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16182 Văn chương tích phân: 391,852,768 Thể loại truyện: Nguyê...