Chương 86
Bốn năm tháng gió đêm mát lạnh ôn nhu.
“Chu Lang, nhanh lên nhanh lên, ở bên này!”
Sân thể dục thượng tốp năm tốp ba ngồi người, Nhan Dĩ Sanh tham gia học sinh văn học xã hoạt động, một hai phải lôi kéo một đám người dưới ánh trăng đọc thơ, nàng đem Chu Lang xếp hạng cái thứ nhất, nhưng Chu Lang đến muộn.
Một đám người nháo ồn ào, bị muộn rồi nữ sinh ca hát.
Ai không biết cô nương này là trong trường học công nhận giáo hoa, chẳng qua nghe nói tính tình không phải thực hảo, là cái kiêu căng đại tiểu thư. Nhưng hôm nay đại khái là nương trời tối cũng nương ánh trăng rất tốt, thái độ cũng tùy ý.
Không nghĩ tới nữ hài căn bản không có đồn đãi trung không hảo ở chung.
Nàng xuyên bạch sắc váy, tự nhiên hào phóng mà đi đến đằng trước, mi mắt cong cong như sáng sớm nai con, tiếng nói cũng dễ nghe: “Ngượng ngùng ta đến trễ lạp, vậy vì đại gia xướng một bài hát.”
Nàng đôi mắt lại hắc lại lượng, cười thật cao hứng, xướng xong ca dẫn theo làn váy hơi hơi khom lưng: “Hảo, liền xướng một bài hát cho đại gia bồi tội.”
“Lại đến một đầu!”
“Nhảy cái vũ đi!”
Người trẻ tuổi tùy tiện khai khởi vui đùa, thật không có vài phần ác ý.
Chu Lang nghiêng đầu, cũng cười, tươi cười giống mùa xuân dương quang giống nhau nồng đậm nhiệt liệt: “Nhưng ta sẽ không nhảy a.”
Những người khác đang ở ồn ào, nàng cũng có chút khó xử, chính là khiêu vũ nàng không học quá, thật sự sẽ không.
Đúng lúc này, nàng nghe được một đạo tinh khiết an hòa thanh âm: “Không thể, nàng váy quá ngắn.”
Này suy xét thật chu toàn, đêm nay buổi tối phong rất lớn, làn váy thực dễ dàng bị gió thổi lên.
Chu Lang còn không có suy xét nhiều như vậy, bị những lời này mạc danh đánh trúng, theo thanh âm xem qua đi, vừa lúc đâm nhập một đôi ôn nhu trong vắt đôi mắt.
Người khác đều đang cười nháo, chỉ có nàng mặt mày trầm tĩnh, ôn ôn nhu nhu mà nói không thể.
“Hảo hảo, vậy ngươi chạy nhanh ngồi xuống đi!”
Người bên cạnh lôi kéo nàng ngồi xuống, chưa cho nàng nói cảm ơn thời gian.
Chờ hoạt động kết thúc, nàng vừa muốn đi theo nữ hài kia nói một câu cảm ơn, nhưng lại bị vây quanh.
“Chu Lang ngươi ca hát dễ nghe như vậy a, trước kia cũng chưa nghe ngươi xướng quá!”
“Đối lạp ta tuần sau sinh nhật tụ hội, ngươi muốn hay không lại đây a?”
“……”
Xuất phát từ lễ phép, Chu Lang trả lời xong các nàng vấn đề, nói nữa câu xin lỗi, lại hướng nơi xa xem.
Nhưng lúc trước nói chuyện nữ hài kia đã sớm đi rồi.
Nàng chưa kịp cùng nàng nói lời cảm tạ, thậm chí còn không có tới kịp hỏi nàng tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Nhãn Vạn Năm - Cô Hải Thốn Quang
RomanceTác phẩm: Nhất nhãn vạn năm Tác giả: Cô Hải Thốn Quang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10493 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14176 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16182 Văn chương tích phân: 391,852,768 Thể loại truyện: Nguyê...