21-30

1.1K 32 0
                                    

Chương 21

Say rượu sau đau đầu thực sự khó có thể giảm bớt.

Chu Lang suy nghĩ nửa ngày, chỉ có thể nhớ tới tối hôm qua uống nhỏ nhặt.

Nàng ở trên giường ngồi sẽ, Nhạc Thành phát tới tin tức, hắn đã ở dưới lầu đợi.

Thời gian còn sớm, xe khai rất chậm.

Cửa sổ xe diêu một nửa, sáng sớm phong chảy ngược tiến vào, thổi tan còn sót lại cảm giác say.

Tiến Ninh đại tá trước cửa có một đoạn đường nhỏ, Chu Lang đang ở cùng Nhạc Thành liêu công tác, tùy ý hướng ngoài cửa sổ liếc liếc mắt một cái sau ngẩn ra: “Dừng xe!”

Cách đó không xa nông dân chuyên trồng hoa trên mặt đất bày hoa quán bán hoa, có cái ăn mặc tố sắc váy dài, tóc dài khoác trên vai nữ nhân, đưa lưng về phía đường cái mua hoa.

Chu Lang nhìn chằm chằm tấm lưng kia hai giây, lắc đầu cười cười, lầm bầm lầu bầu: “Lại nhận sai.”

Nàng quay đầu: “Cái kia khoa học kỹ thuật chính sách…”

Xe tiếp tục đi phía trước khai.

Nhưng không quá hai giây nàng lại phản ứng lại đây: “Đình!”

Vừa lúc người nọ lấy lòng hoa đứng lên, tươi cười thanh nhã khéo léo, nàng đối bất luận kẻ nào đều như vậy lễ phép ôn nhu.

Thật là nàng.

Chu Lang chớp chớp mắt, xác định chính mình không có nhìn lầm.

Lần này cùng trước kia không giống nhau, đã từng như vậy nhiều lần… Ở nước ngoài, nàng đều nhìn lầm rồi người.

Trong lồng ngực sớm thành thói quen mất mát tâm thế nhưng thình thịch nhảy lên lên.

Chu Lang nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, nhìn Kỷ Tú Niên lấy lòng hoa tươi, ôm ở trong lòng ngực.

Nàng chung quy không cần ở dị quốc tha hương tìm kiếm tựa nàng thân ảnh người.

Tối hôm qua cùng Tiết Dĩ Ngưng lời nói… Đương nhiên là lừa nàng.

Nàng đã sớm không phải mười mấy tuổi tiểu hài tử.

Năm xưa ái hận đều quá vội vàng, nhưng hiện tại, tổng nên có cái kết thúc.

Ái cũng ái cái minh bạch, hận cũng hận cái rõ ràng.

Nhạc Thành thấy nàng phát ngốc cũng không đánh gãy nàng, không nghĩ tới Chu Lang đột nhiên hỏi: “Nhạc Thành, ngươi có hay không cảm thấy, ta gần nhất quá mức cảm xúc hóa?”

“Cái này…”

“Có chuyện nói thẳng.”

“Hảo đi,” Nhạc Thành sờ sờ cái mũi, “Ngài luôn luôn là rất có kế hoạch có trật tự người, hiện tại… Luôn là đột nhiên thay đổi chủ ý. Khụ, có điểm… Đột nhiên không kịp phòng ngừa.”

Hắn từ Stanford tốt nghiệp sau liền tiến vào Chu thị, thực mau phải trọng dụng. Với hắn mà nói, Chu Lang là một cái thực tốt lão bản, nàng là cái đối sự bình tĩnh lý tính, đối người rộng lượng săn sóc người, thả công tác cực độ tự hạn chế, là cái ý chí lực cùng chấp hành lực rất mạnh cấp trên.

[BHTT] [QT] Nhất Nhãn Vạn Năm - Cô Hải Thốn QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ