81-85

1K 21 1
                                    

Chương 81

Chờ Ninh đại tiểu học kỳ chương trình học kết thúc, đã là cuối tháng 7.

Kỷ Tú Niên tưởng đem trong nhà sửa chữa một chút, phòng tắm gạch men sứ thực hoạt, Chu Lang quăng ngã quá vài lần, phòng ngủ đèn muốn đổi, giường cũng yêu cầu đổi lớn hơn nữa.

Bởi vì trang hoàng yêu cầu, các nàng dọn tới rồi Chu Lang chung cư.

Đã đổi mới chỗ ở, như là đối lẫn nhau sinh hoạt tân thăm dò.

Chu Lang về nước sau mua độc đống tiểu lâu, trang hoàng phong cách đại khí đơn giản, chỉ là trong nhà quá mức trống vắng, cũng là nàng nhiều năm sinh hoạt trạng thái vẽ hình người.

Chu Lang sinh nhật liền ở bảy tháng.

Thời tiết nhiệt liệt giống như nàng tính cách, ái cùng hận toàn nồng đậm, tùy thời tô lên nồng đậm rực rỡ một bút.

Nàng lại ở sinh nhật trước một vòng đi công tác, không nói cho Kỷ Tú Niên trở về thời gian, chẳng sợ trong điện thoại Kỷ Tú Niên hỏi mấy lần, nàng cũng không nhả ra lộ ra một chút tin tức.

Bởi vì nàng tưởng đưa nàng một phần lễ vật.

Lúc trước khai câu kia vui đùa, Kỷ Tú Niên coi như thật, tổng ở hô hấp hỗn độn hết sức nói chính mình không phải gối đầu công chúa, vì thế nàng suy nghĩ thật lâu, muốn như thế nào cho nàng bồi thường.

Đại khái là bởi vì về tới chính mình chỗ ở, Chu Lang so lúc trước trạng thái thả lỏng, ý tưởng cũng càng nhiều.

Nàng tìm người chuyên môn định chế một bộ tình thú quần áo. Màu trắng sa mỏng khinh phiêu phiêu, che không được mạn diệu đường cong, đại V lãnh khai cực thấp. Nửa người dưới vớ lặc đến chân | căn, lại hướng hộp xem, còn có một quả rất lớn hồng nhạt nơ con bướm.

Chu Lang: “……”

Này liếc mắt một cái xem đến nàng cảm thấy thẹn tâm đều lên đây.

Này cái gì phá cửa hàng, vẫn là chuyên môn định chế một khoản, chạy nhanh đóng cửa tính.

Phấn phấn nộn nộn dây lưng cởi bỏ, nàng như thế nào cũng không có dũng khí hệ ở trên người, này nhan sắc đã sớm không thích hợp nàng, nơ con bướm hệ ở trên người, giống đem chính mình đóng gói thành lễ vật, quá cảm thấy thẹn.

Nhưng rốt cuộc mua đều mua, hộp thượng cũng thực tri kỷ, có chuyên môn nguyên bộ hình ảnh giải thích, truyện tranh bút pháp, hàm ý hàm súc.

Trên lầu gương chiếu không tiến toàn thân, nàng ôm hộp xuống lầu, ở lầu một gương toàn thân trước đối với gương phản đối đối chiếu, chỉ cảm thấy này căn hồng nhạt nơ con bướm là vô luận như thế nào cũng không thể mang ở trên người.

Quá mất mặt.

Nhưng dù sao cũng là phải cho Kỷ Tú Niên một kinh hỉ, dựa theo hình ảnh làm mẫu.

Nàng nghĩ rồi lại nghĩ, vẫn là chậm rãi hệ ở trên người.

Nơ con bướm vừa mới hệ thượng thân, trong phòng khách truyền đến tiếng bước chân.

[BHTT] [QT] Nhất Nhãn Vạn Năm - Cô Hải Thốn QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ